Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Món sườn nướng tỏi bằng nồi chiên không dầu, cả nhà ăn không biết mệt

Chỉ vài bước đơn giản bạn đã có món sườn nướng thơm nức, ngon đã miệng để thưởng thức rồi.

Với chiếc nồi chiên không dầu, bạn có thể nướng cả thế giới. và hôm nay, món sườn heo cháy tỏi sẽ một lần nữa chứng minh phát minh mới của làng bếp đã trở thành trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ như thế nào. nhờ nồi chiên không dầu, sườn không bị đọng mỡ như khi chiên, giữ được độ thơm mềm, bên ngoài cháy sém. tỏi được nướng ở độ vừa phải, có thể phát huy tối đa hương vị vốn có.

Nguyên liệu

500gr sườn heo, 1 thìa canh rượu nấu ăn,2 củ tỏi, hành hoa, gia vị, dầu hào, mật ong, tinh bột ngô.

Thực hiện

Bước 1: Sơ chế sườn

Sườn chặt khúc dài 4 - 5cm, rửa sạch dưới vòi nước. Đổ sườn vào ngâm trong nước cùng 1 thìa canh rượu nấu ăn để khử mùi hôi và tạp chất trong 30 phút. Sau thời gian này, đổ nước đi, rửa sườn một lần nữa và thấm khô.

Ảnh minh họa.

Bước 2: Chuẩn bị phụ liệu

Băm nhuyễn hành và tỏi.

Bước 3: Ướp sườn

Cho sườn vào tô lớn. Thêm hành, tỏi, gia vị, dầu hào vào trộn đều. Ướp sườn trong ít nhất 2 tiếng.

Bước 3: Nướng sườn

Vớt sườn ra khỏi bát, cho vào nồi chiên không dầu đã được lót sẵn một lớp giấy bạc.

Rắc một chút tinh bột ngô lên 2 mặt sườn.

Rưới nước ướp còn lại trong bát lên sườn.

Nướng ở nhiệt độ 180 độ C trong 15 phút. Quết mật ong lên mặt sườn và nướng thêm 5 phút.

Lật mặt sườn, quết mật ong lên bề mặt và nướng thêm 10 phút là hoàn thành món ăn.

Chúc các bạn thành công!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Link bài gốc Lấy link

https://phunuvietnam.vn/mon-suon-nuong-toi-bang-noi-chien-khong-dau-ca-nha-an-khong-biet-met-51202021216538147.htm

Theo Phụ nữ Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/mon-suon-nuong-toi-bang-noi-chien-khong-dau-ca-nha-an-khong-biet-met/20201203081456519)

Tin cùng nội dung

  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý sẽ giúp bạn phòng ngừa những nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Để tìm hiểu thêm các thông tin từ Viện Ung thư Quốc gia (NCI) về dinh dưỡng và điều trị bệnh ung thư, xem bài
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY