Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Một ngày thêm hơn 1.100 người cách ly, tin đặc biệt về 5 ca mắc COVID-19

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch hiện đang cách ly là 21.994 người, tăng hơn 1.100 người so với một ngày trước đó. Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cũng thông báo có thêm 5 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Thực phẩm nhiều người nghiện nhưng quý ông ăn vào sẽ 'làm hỏng cuộc yêu'

Nếu vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng nhiên bạn nhận ra mình và 'đối tác' không có chút hứng thú nào với 'chuyện ấy', thì rất có thể trong khẩu phần ăn trước đó của hai bạn có chứa một loại thực phẩm nào đó gây giảm ham muốn.

Tăng người mắc và Tu vong do ung thư, bác sỹ chỉ rõ nguyên nhân

Theo thống kê của GLOBOCAN (một dự án của Cơ quan nghiên cứu ung thư quốc tế), năm 2020 tại Việt Nam, ước tính có 182.563 ca mắc mới và 122.690 ca Tu vong do ung thư. Cứ 100.000 người thì có 159 người chẩn đoán mắc mới ung thư và 106 người Tu vong do ung thư.

Dấu hiệu thoáng qua cảnh báo nhồi máu cơ tim, ai cần đề phòng?

Các bác sỹ cảnh báo dấu hiệu nhồi máu cơ tim với nhiều người chỉ có những cơn đau ngực rất nhẹ hoặc cảm thấy khó chịu ở dưới xương ức. Các dấu hiệu này có thể thoáng qua rồi lại bình thường ngay. Nhồi máu cơ tim cấp tính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong.

Thuận Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/mot-ngay-them-hon-1100-nguoi-cach-ly-tin-dac-biet-ve-5-ca-mac-covid19-1785019.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY