Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

MU mùa tới đặt mục tiêu xưng bá châu Âu

Quang Hải khéo “nịnh” Huỳnh Anh, bảo sao nàng yêu chàng đến vậy

Được biết, CLB Man United hiện đang đứng vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Hơn tuyệt đối 2 đội phía sau lần lượt là chỉ số phụ với Chelsea và hơn hẳn 1 điểm với Leicester. Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer sẽ có vé dự Champions League nếu họ giành ít nhất 1 trận hòa tại sân King Power. Nếu Leicester thắng và Chelsea đánh bại Wolves tại tại Stamford Bridge, MU sẽ rơi ra khỏi top 4.

Trong khi đó, kịch bản trên là điều Fred không nghĩ tới. Tuyển thủ Brazil cho rằng MU xứng đáng nằm trong nhóm hay nhất châu Âu và có thể nhắm đến chức vô địch. Fred nói với trang web chính thức của CLB:

“Với tư cách là một câu lạc bộ, MU nên tham dự Champions League hàng năm. Đây là một CLB lớn. Vì vậy, trở lại Champions League thực sự quan trọng đối với các cầu thủ, rất quan trọng với CLB".

 “Đây là những gì các cầu thủ và CLB xứng đáng. Sẽ thật tuyệt khi được trở lại Champions League mùa tới và chúng tôi sẽ tìm cách giành chức vô địch".

Ngoài ra, chuyến làm khách của Leicester sẽ rất đặc biệt với Harry Maguire, cầu thủ đã chuyển từ CLB này sang MU với mức phí khá cao 80 triệu bảng(102 triệu bảng) vào mùa hè năm ngoái. Fred hy vọng đồng đội của mình chơi chắc chắn ở trung tâm hàng phòng ngự. Anh nói thêm: “Đó phải là một cảm giác tuyệt vời đối với Maguire vì anh ấy sẽ trở lại để gặp các đồng đội cũ của mình. Anh ấy đã ở đó rất lâu và có những tình bạn đẹp. Rõ ràng, đó là cảm giác rất tuyệt vời".

“Nhưng tới đây, Maguire sẽ khoác áo MU và chúng tôi tin anh ấy sẽ làm mọi thứ để tránh cho đội bóng thủng lưới và dành chiến thắng”.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/mu-mua-toi-dat-muc-tieu-xung-ba-chau-au-post87915.html)

Chủ đề liên quan:

champions league nước Anh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY