Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Cầu thủ lo lắng, chỉ trích LĐBĐ Belarus khi để giải VĐQG tiếp tục diễn ra giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát

(MangYTe) Sự bàng quan của chính quyền cũng như LĐBĐ Belarus trong việc tổ chức giải VĐQG giữa lúc đại dịch Covid-19 đang diễn ra khắp châu Âu khiến giải đấu này vấp phải sự phản đối gay gắt từ chính những người trong cuộc.

thời điểm dịch Covid-19 bùng phát dữ dội, các giải đấu hàng đầu châu Âu đều đã hoãn lại thì, giải VĐQG Belarus vẫn diễn ra bình thường như... chẳng có chuyện gì xảy ra. Thậm chí các trận đấu ở đây trong những ngày này còn thu hút đông khán giả hơn so với thường lệ.

Sau những thành công nhất định về mặt bản quyền truyền hình, giải đấu này bắt đầu vấp phải sự phản đối gay gắt từ chính những người trong cuộc.

Chia sẻ với Daily Mail, tiền đạo Ognjen Rolovic - thành viên CLB Minsk tỏ ra tức giận: "Thật điên rồ khi Belarus là giải VĐQG duy nhất tại châu Âu vẫn còn thi đấu. Họ hành xử như thể chẳng có gì to tát xảy ra và rằng chúng tôi chẳng cần phải quá lo lắng. Thậm chí còn có một suy nghĩ kỳ lạ rằng, những ai lo sợ thì người đó không phải là đàn ông".

Còn theo, Jonas Baer-Hoffmann - Tổng thư ký của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Thế giới tỏ ra bức xúc: "Chúng tôi sẽ kiến nghị về vấn đề này. Đáng lẽ chính quyền và LĐBĐ Belarus phải tiến hành dừng giải đấu để ngăn chặn dịch bệnh giống như phần còn lại của thế giới bóng đá. Thật đáng lo ngại cho những cầu thủ đang phải ra sân thi đấu ở đó".

Sự lo ngại này hoàn toàn có cơ sở bởi Belarus đã có những ca Tu vong vì dịch Covid-19. Dù vậy, các sân vận động vẫn cho phép khán giả vào sân mỗi cuối tuần. Có một sự thật là chính những trận đấu tại Champions League đã trở thành nguyên nhân khiến dịch Covid-19 bùng phát tại châu Âu.

T.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cau-thu-lo-lang-chi-trich-ldbd-belarus-khi-de-giai-vdqg-tiep-tuc-dien-ra-giua-thoi-diem-dich-covid-19-bung-phat-post76199.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY