Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mùa hè xinh xắn của hội hot kid: Sữa chủ tịch cosplay cá Nemo đi bơi, quý cô Myla chuyên phá đám phụ huynh sống ảo

Dàn cậu ấm cô chiêu nhà các hot mom đều được bố mẹ đưa đi du lịch, nghỉ dưỡng ở biển, tận hưởng mùa hè sảng khoái vô cùng khiến dân tình cưng yêu hết nấc.

Sinh ra đã là Mùa hè nóng nực như thế này, hoạt động mà các hot family ưa chuộng nhất chính là đi bơi. những chuyến du lịch ngắn ngày tới cát bà, hạ long, nha trang, đà nẵng, vũng tàu... hay đơn giản là bể bơi tại gia cũng đủ khiến các em bé thích thú. ngắm loạt ảnh dàn

Ngộ nghĩnh nhất trong team hot kid nhà

Gia đình ngọc mon cũng "cạnh tranh" không kém với nhà Quý cô lai 2 dòng máu việt - anh ngày càng thu hút đông fan hâm mộ bởi gương mặt Đã thế, trong khi bố mẹ chăm chỉ tạo dáng "sống ảo" thì myla thích phá đám hài hước như thế này đây!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-he-xinh-xan-cua-hoi-hot-kid-sua-chu-tich-cosplay-ca-nemo-di-boi-quy-co-myla-chuyen-pha-dam-phu-huynh-song-ao-2020061717084415.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những cuộc đi chơi dã ngoại, bóng chuyền bãi biển và sỏi thận có điểm gì chung? Chúng đều phổ biến hơn vào mùa hè.
  • Cháu không cảm thấy mót tiểu, nước tiểu ít mặc dù cháu uống nước nhiều. Không biết đây là bệnh gì?
  • Khí hậu nóng ẩm mùa hè là điều kiện thuận lợi cho tác nhân gây tiêu chảy. Bệnh thường gặp ở những nơi vệ sinh kém, thức ăn bị ô nhiễm.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Nắng hè oi bức là nguyên nhân dẫn tới các bệnh ngoài da như: mẩn ngứa, rôm sảy, mụn nhọt, chốc lở... Dưới đây xin gợi ý cách trị các chứng bệnh ngoài da này bằng cỏ cây, hoa lá.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.