Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mùa hoa anh đào muốn đi Đà Lạt nhưng cứ đắn đo chỗ ở: Đây là loạt gợi ý siêu chân thực về homestay giúp bạn không còn lăn tăn về giá!

Dù đi một mình hay đi theo nhóm bạn thì đây chắc hẳn sẽ là những review cực chân thực và cần thiết về loạt homestay để bạn khỏi băn khoăn khi tới Đà Lạt ngắm hoa anh đào mùa cuối năm.

Vài năm trở lại đây, đà lạt được xem là thành phố du lịch phổ biến đối với giới trẻ với thời tiết dễ chịu cùng những địa điểm vui chơi, chụp ảnh thú vị. chưa kể, những ngày cuối năm cũ khi hoa mai anh đào nở rực, thêm cả trùng dịp noel, đà lạt lại trở nên đông đúc hơn gấp nhiều lần so với ngày thường. theo đó, việc chọn lựa chỗ ở cũng trở nên "đau đầu" hơn bao giờ hết.

Đà lạt bắt đầu bước vào mùa mai anh đào nở rực hai bên đường khiến dân tình ai cũng muốn đổ xô lên chụp ảnh, lại còn trúng dịp noel nên không khí đông đúc là chuyện thường thấy. (ảnh: maimon1911_, quangtraveler)

Vì có quá nhiều homestay mới được mở ra tại đà lạt hiện nay nên đôi khi, khách du lịch không tránh khỏi tình trạng hình ảnh và thực tế khi nhận phòng quá khác biệt, tạo nên cảm giác hoang mang khi đi du lịch. dưới đây là loạt gợi ý về homestay ở đà lạt rất chân thực với giá cả phải chăng, không gian trẻ trung, xinh xắn, để dù đi một mình hay đi với một nhóm thì bạn cũng bớt lăn tăn vài phần.

Homestay cho một người:

Đợi Một Người

đợi một người là homestay không còn quá xa lạ với giới trẻ, nằm trên đèo prenn, được bao quanh bởi vườn cà phê nằm trên ngọn đồi cao, view bao quát cả vùng thung lũng rộng lớn. từ homestay đi tới hồ xuân hương và chợ đà lạt mất khoảng 15 phút đi xe máy.

Đợi một người với gam màu chủ đạo là trắng và vàng, mang đến cảm giác hiện đại nhưng không kém phần ấm áp nhờ nội thất gỗ. mỗi góc phòng đều được chăm chút mang đến không gian thoáng đãng cực kì dễ chịu. phía dưới homestay đợi một người là quán cafe khá hot với giới trẻ, tha hồ "sống ảo" với nhà kính trong lòng hồ nước.

Phòng xinh xắn ở Đợi Một Người phù hợp cho những ai đi một mình hoặc 2 người.

Mùa hoa anh đào muốn đi Đà Lạt nhưng cứ đắn đo chỗ ở: Đây là loạt gợi ý siêu chân thực về homestay giúp bạn không còn lăn tăn về giá! - Ảnh 3.

Đến Đợi một người, bạn có thể có những tấm hình sống ảo cực nên thơ và yên bình thế này. Ảnh: Ngocanhngx.

Với mỗi ngày ở đợi một người, bạn sẽ được tặng bữa sáng, thêm 50k cho bữa trưa đầy đặn. còn nếu ở từ 2 ngày, bạn sẽ được tặng thêm một bữa bbq hoặc 2 bữa ăn tối miễn phí, đặc biệt phù hợp với những người đi một mình và chỉ muốn ở homestay nghỉ dưỡng. nhân viên ở đợi một người nhận được nhiều lời khen bởi sự nhiệt tình và cẩn thận, đây cũng là một nơi "đáng tiền" nếu bạn có dịp ghé ở đà lạt.

Không gian yên bình, nằm lọt thỏm trong rừng thông của Đợi Một Người khiến ai cũng muốn ghé khi tới Đà Lạt.

Đợi Một Người Homestay

Địa chỉ: Tổ dân phố 65, Phường 3, TP Đà Lạt

Giá cả: Từ 850k - 1,2 triệu/phòng/đêm

Ơi Homestay Đà Lạt:

Ơi homestay nằm một góc nhỏ trong ngõ 5, đường 3/4, cách bến xe liên tỉnh đà lạt chừng 1km, cách chợ đà lạt chừng 3km, sát cạnh bên là tiệm lẩu gà lá é nổi tiếng nhất nhì đà lạt nên rất thuận tiện di chuyển. ơi được xây dựng như một khu tập thể với hơn 8 phòng ngủ nhỏ bao quanh, có mảnh sân nhỏ và một nhà kính sinh hoạt chung ở giữa.

Một góc xinh xắn ở Ơi Homestay, phù hợp với những bạn trẻ muốn "sống ảo".

Mỗi phòng ở ơi không quá rộng rãi, từ 12-15m2/phòng nhưng bù lại khá thoáng mát nhờ cửa sổ nhìn thẳng ra sân. các phòng có gác xép nhỏ và vệ sinh khép kín, phù hợp cho những ai ghé đà lạt một mình hoặc đi 2 người. ngoài ra, ở ơi homestay cũng có nhà vệ sinh chung nhiều phòng bên ngoài để thuận tiện cho khách.

Giá mỗi phòng ở ơi khoảng 350k/phòng cho ngày trong tuần và 400k/phòng ngày cuối tuần nên cũng khá "dễ thở" cho ai chỉ đi một mình hoặc đi chơi cả ngày chỉ cần chỗ ở. chưa kể, nhân viên ở ơi cũng là người đà lạt gốc, rất nhiệt tình nên bạn thoải mái hỏi thăm những địa điểm ăn chơi cho "dân local" nhé!

Không gian chân thực ở ơi, đầy đủ tiện nghi cơ bản cho những ai du lịch ở đà lạt ngắn hoặc dài ngày.gi

Mùa hoa anh đào muốn đi Đà Lạt nhưng cứ đắn đo chỗ ở: Đây là loạt gợi ý siêu chân thực về homestay giúp bạn không còn lăn tăn về giá! - Ảnh 8.

Ơi Homestay

Địa chỉ: 5/1, đường Ba Tháng Tư, Đà Lạt

Giá: từ 350-400k/phòng/ngày.

Homestay cho một nhóm bạn:

The NoteBook Homestay:

The notebook là homestay mới được mở tại đường lê hồng phong, đà lạt, cách chợ đà lạt chưa đầy 1km. với hai phòng ngủ, một phòng khách, the notebook homestay phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn từ 6-8 người ghé ở với giá từ 1,2 triệu/ngày, có chênh lệch nhẹ cho những thời điểm vào mùa lễ/tết ở đà lạt.

Không gian phòng ngủ mang hơi hướng retro tại The NoteBook Homestay.

Không gian ở the notebook homestay khá rộng rãi và thoáng mát, mang hơi hướng retro, trước sân có trồng một cây anh đào xinh xắn, tiện cho những ai muốn "sống ảo". ở đây có cả bếp ăn để khách du lịch có thể nấu nướng tuỳ thích tại nhà.

The notebook mang đậm chất đà lạt với tông màu trắng - vàng, cửa sổ đón nắng trực tiếp với sofa cùng không gian sinh hoạt nhiều cây xanh, thân thiện với môi trường.

The notebook homestay

Địa chỉ: 7E Lê Hồng Phong, phường 4, Đà Lạt

Giá: 1,2 triệu đồng/đêm.

Vi-la Premium Homestay

Nằm bên cạnh hồ đại học đà lạt, vi-la premium homestay được cải tạo lại từ một căn biệt thự lớn có vườn bọc cả bốn phía quanh nhà. vi-la premium homestay chỉ cách hồ xuân hương 2 phút xe máy, sân sau là khu vườn nhỏ và bãi cỏ cắm trại, tạo cảm giác yên bình đúng chất ngoại ô.

Đằng sau Vi-la có một quán cafe nhỏ, một bãi cỏ cắm trại kề bên Hồ Đại học Đà Lạt.

Nhờ vị trí khá đặc biệt mà không gian của homestay cũng khá mở, thoáng mát với 8 phòng ngủ ấm cúng, phù hợp cho cả cặp đôi lẫn nhóm bạn. tuy nhiên, vì là căn vi-la sử dụng chung nên ở đây không có bếp nấu ăn riêng, nhưng bạn có thể gọi đồ ăn/uống ngay trong homestay bởi phía dưới có một quán cafe nhỏ có phục vụ bữa trưa đúng chuẩn cơm nhà và bbq buổi tối cho cả khách lưu trú ở đây lẫn bên ngoài.

Không gian phòng ngủ yên bình của Vi-la Premium Homestay

Mùa hoa anh đào muốn đi Đà Lạt nhưng cứ đắn đo chỗ ở: Đây là loạt gợi ý siêu chân thực về homestay giúp bạn không còn lăn tăn về giá! - Ảnh 15.

Không gian ngập nắng ở phòng khách của Vi-la Premium Homestay.

Vi-la Premium Homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 38 Võ Trường Toản, Đà Lạt.

Giá: từ 400-900k/phòng.

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/mua-hoa-anh-dao-muon-di-da-lat-nhung-cu-dan-do-cho-o-day-la-loat-goi-y-sieu-chan-thuc-ve-homestay-giup-ban-khong-con-lan-tan-ve-gia-20201209103955295.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY