Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mụn trứng cá Hoàn Nguyên - Giải pháp trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên

Mụn trứng cá có thể gặp ở mọi lứa tuổi và mang đến không ít phiền toái. Nhiều người đã lựa chọn loại bỏ mụn bằng thảo dược thiên nhiên. Một trong những sản phẩm đã được chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2 giới thiệu là Mụn trứng cá Hoàn Nguyên.

Mụn trứng cá Hoàn Nguyên: Cơ chế tác động kép “trong uống ngoài bôi”

Hoàn Nguyên là bộ sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị mụn trứng cá có tiền thân là bài Thu*c thảo dược có cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về các thảo dược thiên nhiên, thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học “Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thảo dược Đông y”. Sau nhiều năm nghiên cứu, bộ sản phẩm Mụn trứng cá Hoàn Nguyên đã được ra đời với sự kết hợp của chế phẩm.

Theo y học cổ truyền nguyên nhân gây mụn do phong nhiệt nung nấu, kết tụ ở kinh phế sinh ra. Thêm vào đó là chứng rối loạn nội tiết, khí huyết không lưu thông và những tác động từ môi trường khiến mụn trứng cá bùng phát. Để loại bỏ mụn hiệu quả Đông y sử dụng các vị thảo dược có tác dụng tác động vào căn nguyên từ đó giúp loại bỏ mụn tận gốc. 

Dựa theo nguyên lý y học cổ truyền, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã sử dụng hàng chục vị thảo dược quý bào chế ra 3 chế phẩm Hoàn Nguyên gồm viên uống, tinh chất bôi, nước rửa mặt thảo dược. Nhờ sự kết hợp giữa 3 chế phẩm hình thành cơ chế tác động kép giúp loại bỏ mụn trứng cá từ trong ra ngoài, mang lại hiệu quả toàn diện chỉ sau liệu trình từ 2 - 4 tháng tùy vào cơ địa của từng người. 

Công dụng toàn diện của sự kết hợp hàng chục thảo dược quý

Hoàn Nguyên sử dụng thành phần 100% từ tự nhiên. Đặc biệt nguồn dược liệu được thu hái từ các vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP- WHO, sản xuất theo quy trình khép kín của nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP - WHO.

Nói về các công dụng của các thảo dược thiên nhiên giúp trị mụn, trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” với chuyên đề “Trị mụn bằng Đông y”. Chuyên gia, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần -  Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TƯ cho biết: “Thảo dược uống có trong Hoàn Nguyên được chiết xuất từ một số loại thảo dược quý như kim ngân hoa, dịch chiết hoa hồng, nha đam, tinh chất hồng sâm và một số các thành phần khác. Sản phẩm này mang lại công dụng kháng viêm, thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ khả năng thải độc của gan thận. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ làm giảm các triệu chứng mụn trứng cá do nóng trong, chức năng gan kém.

Còn đối với thảo dược bôi ngoài, sản phẩm bao gồm các thành phần như Cao bí đao, Nha đam, Mật ong rừng, Tinh chất nhựa mướp… Sản phẩm này có tác dụng làm se đầu nhân mụn, cân bằng dưỡng chất trên da, kích thích đẩy nhân mụn, cân bằng độ ẩm trên da, se khít lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu nhờn và sắc tố trên da, làm đều màu da, chống lão hóa da…"

Đặc biệt, vị Kim ngân hoa đóng vai trò chủ đạo trong bộ sản phẩm với nhiều công dụng. Kim ngân hoa có tính hàn, vị đắng, ngọt, không độc. Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, khu phong, tán nhiệt, trừ thấp. Ngoài ra, còn có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm rất tốt. Chính vì thế được sử dụng nhiều trong các bài Thu*c trị mụn nhọt từ xa xưa.

Những ưu điểm nổi bật của Hoàn Nguyên được VTV2 đánh giá hiệu quả

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” chủ đề “Trị mụn bằng Đông y”, Hoàn Nguyên đã được giới thiệu là phương pháp loại bỏ mụn hiệu quả.

Không chỉ đi theo nguyên lý trị mụn bằng y học cổ truyền giúp khắc phục mụn từ gốc, giải quyết mụn toàn diện từ bên trong lẫn bên ngoài. Hoàn Nguyên còn được đánh giá về sự lành tính bởi được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Trong đó có những vị đã được chứng minh về hiệu quả trị mụn, dưỡng da.

Bên cạnh đó, 2 nhân vật xuất hiện trong chương trình là Huyền Anh và Lan anh cũng đã có những chia sẻ về quá trình trị mụn của mình. Cả 2 cho biết đã từng thẻ qua nhiều phương pháp trị mụn nhưng mụn đều tái phát. Chỉ đến khi biết đến và sử dụng Bộ sản phẩm Mụn trứng cá Hoàn Nguyên, tình trạng mụn mới thuyên giảm. Sau 2 tháng sử dụng đã nhận thấy rõ hiệu quả: Mụn hết dần, vết thâm mờ đi, lỗ chân lông được se khít lại, da sáng và đều màu hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả quan tâm vui lòng liên hệ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

    Cơ sở Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân – SĐT/Zalo: (024) 62605 666 - 0983 058 939 
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – SĐT/Zalo: (028) 710 99808 – 0903 047 368
  • Website: www.trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: www.facebook.com/trungtamdalieudongy/

PV | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/mun-trung-ca-hoan-nguyen-giai-phap-tri-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien-354628.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/mun-trung-ca-hoan-nguyen-giai-phap-tri-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien-354628.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/song-khoe-212/mun-trung-ca-hoan-nguyen-giai-phap-tri-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien-354628)

Tin cùng nội dung

  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Tôi bị đau khớp đã nhiều năm rồi, uống đủ các loại Thuốc mà vẫn chưa hết bệnh. Tôi nghe nói có phương pháp Shiatsu điều trị đau khớp rất hay. Mangyte có thể cho biết về phương pháp này? Nếu tôi muốn điều trị thì đến đâu? Xin cám ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Đông Mai - tranthi…@gmail.com)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Mụn trứng cá là chứng bệnh thường gặp ở tuổi dậy thì ở cả nam và nữ, bệnh còn gặp ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh. Mụn trứng cá có thể ở một vùng hoặc cả mặt, mức độ dày mỏng khác nhau, liên tục hay từng đợt, bệnh dai dẳng.
  • Mùa hè đến cũng là lúc mụn trứng cá có điều kiện phát triển. Trong môi trường nóng ẩm các tuyến ở da tăng cường bài tiết nhiều mồ hôi và chất bã nhờn dễ làm tắc lỗ chân lông khiến lượng chất bã nhờn không thoát ra ngoài mà tích tụ tạo thành nhân mụn.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Mụn trứng cá có thể làm hỏng làn da thiếu nữ nếu bạn gái không biết cách chăm sóc chúng đúng cách. Phương pháp chăm sóc da mặt đơn giản từ các thành phần tự nhiên như: mật ong, táo, bột bắp, chanh... giúp chăm sóc da mặt nhẹ nhàng sạch sẽ, sẵn sàng chống đỡ với mụn trứng cá.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY