Kinh tế xã hội hôm nay

Nam sinh lớp 10 ở Hải Dương được người thân phát hiện Tu vong trong cống nước

MangYTe - Thời điểm phát hiện, nạn nhân mặc áo màu đen, quần cộc màu đen và nằm úp mặt ở trong cống nước...

Trao đổi với pv báo gia đình & xã hội vào sáng nay, đại diện ubnd phường việt hòa (tp. hải dương) cho biết, vào khoảng 20h tối qua, trên địa bàn phường phát hiện thi thể 1 nam thanh niên nằm Tu vong trong cống nước.

Danh tính nạn nhân được xác định là em L.V.Kh (SN 2005), trú tại khu 4, phường Việt Hòa, là học sinh lớp 10C trường THPT Lương Thế Vinh (TP. Hải Dương).

Nam sinh lớp 10 ở Hải Dương được người thân phát hiện Tu vong trong cống nước - Ảnh 1.

Khu vực cống nước - nơi phát hiện nam sinh lớp 10 Tu vong. ảnh: đ.tùy

Theo người thân nạn nhân, vào tối 3/6, em kh. có đi chơi sau đó không thấy về nhà và được gia đình cùng họ hàng tìm kiếm. đến khoảng 20h tối qua (4/6), bác của nam sinh tìm thấy kh. nằm trong cống nước đã Tu vong. sau đó, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi cống nước và vụ việc nhanh chóng được thông tin tới chính quyền sở tại cùng cơ quan chức năng. cũng theo người nhà nạn nhân, thời điểm phát hiện nam sinh, nạn nhân mặc áo màu đen, quần cộc màu đen và nằm sấp mặt ở trong cống nước.

Nhận được tin báo, chính quyền phường Việt Hoà nhanh chóng có mặt tại nơi phát hiện sự việc, báo cáo về Công an TP. Hải Dương cùng cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những người liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nam sinh lớp 10 ở Hải Dương được người thân phát hiện Tu vong trong cống nước - Ảnh 2.

Đoạn đường đi qua khu vực cống nước gần cổng trường thcs việt hòa. ảnh: đ.tùy

Theo ghi nhận của pv, khu vực phát hiện thi thể nạn nhân là cống nước nhỏ, mực nước ở mương không sâu và giữa cống nước có 1 đường ống chạy qua. trong khi đó, vị trí cống nước nằm gần cổng trường thcs việt hòa và cách nhà nạn nhân không xa.

Được biết, nạn nhân là con út trong gia đình có 2 chị em. Sau khi hoàn thiện công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng bàn giao thi thể nam sinh xấu số cho gia đình lo hậu sự.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nam-sinh-lop-10-o-hai-duong-duoc-nguoi-than-phat-hien-tu-vong-trong-cong-nuoc-20210605101837308.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY