Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quảng Nam: Phát hiện thi thể thanh niên trong tư thế treo cổ tự vẫn

Sáng 17/6, ông Bùi Văn Hải, Phó Chủ tịch UBND xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tự vẫn.

Trước đó, lúc 15h ngày 16/6, ông Nguyễn Đ. (46 tuổi, trú thôn Lộc Thượng, xã Quế Hiệp) đi thăm rừng đã phát hiện một thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực đồi keo, giáp mỏ đá Hố Hữu, thuộc thôn Trung Hạ, xã Quế Hiệp.

Nơi phát hiện thi thể anh S. (Ảnh CTV).

Nhận được thông tin, Công an xã Quế Hiệp nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin và trình báo với lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam.

“Qua xác định danh tính nạn nhân tên là Đoàn Xuân S. (30 tuổi), ở xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn. Đến 20h ngày 16/6, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi nạn nhân và xác định không có dấu hiệu tội phạm. Đồng thời, người nhà bị hại có đơn không yêu cầu giải quyết và đưa nạn nhân về tư gia để lo hậu sự”, ông Bùi Văn Hải thông tin.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/quang-nam-phat-hien-thi-the-thanh-nien-trong-tu-the-treo-co-tu-van-5720838.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY