Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Nam tài tử Twilight (Chạng vạng) và bạn gái Ch?t bất thường tại nhà riêng

Tin tức giải trí 19/5: Ngọc Trinh ghi danh vào danh sách vòng eo nhỏ nhất showbiz

Mới đây, trang E! News đưa tin cơ quan chức năng Las Vegas (Mỹ) xác nhận Gregory Tyree Boyce và Natalie Adepoju đã qua đời ngày 13.5 (giờ địa phương), nhưng đến nay thì tin tức mới được công bố rộng rãi. Nam nghệ sĩ hưởng dương 31 tuổi, còn bạn gái năm nay mới 27 tuổi. 

Một nguồn tin cho biết “Trước khi Ch?t, Gregory Tyree Boyce rất tập trung và bận rộn xử lý nhiều công việc kinh doanh". 

Tháng 12 năm ngoái, anh vừa mừng sinh nhật lần thứ 30 và một cô con gái tên Alaya, năm nay 10 tuổi. Bên cạnh đó, chuyện tình giữa tài tử quá cố và bạn gái Natalie Adepoju cũng gây chú ý. Cả hai hẹn hò được hơn 1 năm và người đẹp 27 tuổi cũng có con riêng, một bé trai tên Egypt.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ loạt phim bày tỏ sự tiếc thương trước cái sự ra đi quá đột ngột của nam nghệ sĩ. Nhận xét về Gregory Tyree Boyce, một người bạn miêu tả anh là người yêu đời và sống rất tích cực, hài hước, dí dỏm và tận hưởng thú vui trong các bữa tiệc.

Gregory Tyree Boyce là nam diễn viên không mấy quen thuộc tại Hollywood. Vai diễn ấn tượng nhất của anh là Tyler Crowley bạn học của Bella Swan (Kristen Stewart đóng) trong loạt phim "Twilight". Nhân vật của anh đóng vai trò quan trọng giúp nữ chính Bella phát hiện Edward Cullen (Robert Pattinson) là ma cà rồng.

Chiếc ô tô mà anh lái suýt đâm Bella (Kristen Stewart), nhưng may mắn được Edward (Robert Pattinson) ngăn cản. Đây cũng là một trong những cảnh phim kinh điển nhất của sê-ri phim ăn khách này. Ngoài "Twilight", Gregory từng xuất hiện trong phim ngắn "Apocalypse" (2018).

D.L (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nam-tai-tu-twilight-chang-vang-va-ban-gai-chet-bat-thuong-tai-nha-rieng-post79733.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY