Kinh tế xã hội hôm nay

Nam thanh niên đi xe máy lao thẳng vào đầu ô tô, toàn cảnh sự việc khiến ai nấy sững sờ

Hình ảnh đoạn clip từ camera hành trình chiếc ô tô ghi lại cho thấy, khi tài xế ô tô đang điều khiển xe rẽ ở ngã ba thì một thanh niên chạy xe máy hướng ngược chiều đã lao thẳng vào đầu ô tô rồi nhào lên ôm lấy nắp capo.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại vụ T*i n*n khiến nhiều người sững sờ.

Theo đó, camera hành trình của chiếc ô tô ghi lại cho thấy, vào khoảng 10 giờ sáng nay (19/4), khi tài xế ô tô đang điều khiển xe rẽ ở ngã ba thì một thanh niên chạy xe máy hướng ngược chiều đã lao thẳng vào đầu ô tô rồi nhào lên ôm lấy nắp capo.

Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến ai nấy đều sững sờ, tuy nhiên may mắn không ai bị thương quá nghiêm trọng, 2 phương tiện bị xây xước nhẹ.

Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc T*i n*n hy hữu này đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Tuy nhiên, phần lớn dân mạng đều cho rằng, ở tình huống này người điều khiển xe máy đã không chú ý quan sát và làm chủ tốc độ khi đi qua ngã ba nên mới gây T*i n*n như vậy.

Bên cạnh đó, nhiều người đã chia sẻ tình huống T*i n*n này để cảnh báo đến người thân, bạn bè, chú ý quan sát khi tham gia giao thông.

Theo ICTVietnam

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nam-thanh-nien-di-xe-may-lao-thang-vao-dau-o-to-toan-canh-su-viec-khien-ai-nay-sung-so-20200420082215624.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY