Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Hẹn hò buổi đầu tiên, thanh niên ngán ngẩm vì cô gái xinh đẹp không thèm cởi khẩu trang để ăn tối

Anh chàng không hiểu lí do tại sao cô gái thay đổi thái độ và tỏ ra thờ ơ sau khi anh dẫn vào một quán mỳ để ăn tối.

Thời đại bây giờ, nhiều bạn trẻ bắt đầu hẹn hò theo xu hướng được giới thiệu hoặc quen qua mạng xã hội. Ai cũng hi vọng sẽ phát triển được với người mình ưng ý, nhưng hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực đâu phải dễ dàng.

>> Xem thêm: Vóc dáng vạn người mê của hot girl Nam Định từng có cân nặng gần 70kg

Mới đây, một thanh niên đến từ quảng đông (trung quốc) chia sẻ câu chuyện hẹn hò ăn tối với đối tượng yêu đương được người thân giới thiệu cho. tuy nhiên, trong suốt bữa ăn, cô gái này không thèm cởi khẩu trang, chỉ nhìn chằm chằm vào điện thoại di động và còn tỏ ra khinh thường anh nữa.

Hai bên quen nhau do người khác giới thiệu và từng nói chuyện rất nhiều qua mạng xã hội. Sau khi trò chuyện qua video một lần, chàng trai đã mê mẩn cô gái nên quyết định gặp mặt. Anh hi vọng có thể phát triển tương lai cùng cô, tốt nhất là hai bên yêu đương và tính đến chuyện kết hôn càng tốt.

>> Xem thêm: Nhan sắc hút hồn của cô gái 2 lần được vinh danh 'đẹp nhất thế giới'

Những món ăn mà thanh niên chọn.

Người phụ nữ cũng thoải mái nhận lời hẹn. Hai bên gặp mặt chuyện trò khá vui vẻ nhưng khi chàng trai đưa cô đến quán ăn và ăn tối thì cô gái tỏ ra không ưng ý lắm.

>> Xem thêm: Hot girl Sài Thành trút xiêm y, khoe thân hình gợi cảm

Dù chỉ có 2 người, chàng trai vẫn gọi 4 phần trong quán mì vằn thắn là hai phần mì, há cảo chiên và há cảo hấp.

Khi người phục vụ mang ra, chàng trai liên tục giục cô gái ăn khi còn nóng nhưng cô không thèm nhìn tới. Tay cô bấm điện thoại liên tục và thờ ơ trả lời: "Tôi không đói, cậu ăn trước đi".

>> Xem thêm: ‘Nữ hoàng phòng gym’ sở hữu vòng ba hơn 1 mét

Suốt bữa tối hôm đó, cô gái hoàn toàn không ăn một miếng nào. Chàng trai khá bối rối, cả hai đã đi cả quãng đường xa như thế, bây giờ là bữa tối tại sao cô lại không đói.

Tuy nhiên cô vẫn thờ ơ, thậm chí không thèm nhìn thêm nữa. Và đương nhiên sau buổi gặp mặt này cả hai chẳng thể tiếp tục phát triển mối quan hệ cùng nhau.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng body 'gây tê' của nữ gymer quyến rũ nhất nhì Việt Nam

Cô gái không bỏ khẩu trang ra để ăn uống.

Chàng trai ngán ngẩm khi cô gái tỏ ra không tôn trọng mình song anh cũng băn khoăn chẳng rõ mình đã sai ở bước nào nữa. Anh ta thật lòng thích cô nhưng hai bên đã không thể tiếp tục ngay từ buổi gặp mặt đầu tiên.

Khi câu chuyện được đăng lên, nhiều người cho rằng có lẽ cô gái không hài lòng với quán ăn mà anh chàng chọn.

Khi đi hẹn hò, cô ăn mặc cực kỳ xinh đẹp, váy vóc rất lộng lẫy. Hơn nữa nhìn chiếc đồng hồ đắt tiền và cái nhẫn kim cương của cô, ai cũng cho rằng chất lượng cuộc sống của cô rất cao.

Với một người chuẩn bị kỹ càng cho việc hẹn hò như thế mà anh chàng lại đưa cô vào quán mì, ăn một bữa hết 20 NDT (gần 70 nghìn đồng) thì thật sự không phù hợp.

Nhiều người cho rằng vấn đề ở người đàn ông, anh đã lựa chọn quán ăn không phù hợp với đối tượng. Cô gái vẫn còn ngồi chờ anh ăn hết rồi mới rời đi đã là nhân nhượng lắm rồi.

Tuy vậy số khác cho rằng việc không cởi khẩu trang và quá mức thờ ơ trong buổi hẹn đầu tiên là hành vi bất lịch sự quá.

Cả hai không thể tiếp tục hẹn hò là bởi hoàn toàn không phù hợp mà thôi.

Trên thực tế, khi đàn ông và phụ nữ hẹn hò lần đầu thì bữa ăn nên lựa chọn trang trọng và đặc biệt một chút.

Dưới đây là vài mách nhỏ dành cho việc hẹn hò và chuẩn bị cho bữa ăn đầu tiên.

1. Lựa chọn địa điểm

Nên chọn nhà hàng có không gian đẹp, yên tĩnh và không quá ồn ào. Điều này giúp cả hai giao tiếp tốt hơn mà không bị tiếng ồn làm phiền.

2. Lựa chọn đồ ăn

Hãy chọn những loại đồ ăn nhẹ nhàng, dễ tiêu hóa để tránh tình trạng dạ dày khó chịu. Bạn cũng nên hỏi về sở thích ăn uống của đối tượng để thể hiện sự quan tâm.

3. Kỹ năng gọi món

Nếu mời đối phương đi ăn thì bạn nên chủ động hỏi họ muốn ăn gì. Nếu người đó chưa quen với thực đơn hoặc chưa biết cách gọi món thì bạn hãy gợi ý món ăn phù hợp dựa trên khẩu vị và sở thích của họ.

Ảnh minh họa.

4. Thái độ khi ăn uống

Khi ăn bạn hãy chú ý đừng lộ ra tật xấu nào, đừng gây tiếng ồn hay ngoáy mũi tạo ra ấn tượng tệ.

5. Thanh toán hóa đơn

Nếu mời đối phương ăn uống thì nên chủ động thanh toán hóa đơn. Nếu cả hai đồng ý chia hóa đơn thì cũng thoải mái thực hiện. Tốt nhất mời hoặc rủ đi ăn đơn thuần thì nên được nói từ trước.

6. Giao tiếp và tương tác

Trong bữa ăn, các bạn có thể tìm một số chủ đề phù hợp để trao đổi với nhau nhằm nâng cao sự hiểu biết. Bạn có thể đặt câu hỏi về sở thích, hoàn cảnh công việc, hoàn cảnh gia đình...

7. Kết thúc bữa ăn

Sau bữa ăn, hai bạn có thể nói chuyện thoải mái hoặc đi dạo để hiểu nhau nhiều hơn. Nếu cảm thấy đối phương không phù hợp, bạn có thể lịch sự chào tạm biệt sau bữa ăn.


Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/hen-ho-buoi-dau-tien-thanh-nien-ngan-ngam-vi-co-gai-xinh-dep-khong-them-coi-khau-trang-de-an-toi-d290137.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/hen-ho-buoi-dau-tien-thanh-nien-ngan-ngam-vi-co-gai-xinh-dep-khong-them-coi-khau-trang-de-an-toi/20231214072946744)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY