Kinh tế xã hội hôm nay

Nam thanh niên nổ súng loạn xạ trên cầu, một người bị bắn gục

Thấy Đạt và một số người khác đứng trên cầu, Mạnh cầm súng bắn loạn xạ khiến 1 nạn nhân bị thương.

Ngày 15/6, công an huyện quỳ hợp, tỉnh nghệ an đang điều tra vụ nổ súng tại cầu dinh, xã tam hợp khiến 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 14/6, anh phạm ngọc đạt (sn 1991, trú xã tam hợp, huyện quỳ hợp) nhận được điện thoại của một người bạn nhờ hòa giải mâu thuẫn với ngô minh trí (sn 1995, trú tại xã minh hợp, huyện quỳ hợp).

Nam thanh niên nổ súng loạn xạ trên cầu, một người bị bắn gục - Ảnh 1.

Cầu Dinh nơi xảy ra vụ việc

Do có quen biết nên anh Đạt nhận lời. Tuy nhiên, khi anh vừa đến cầu Dinh thì bất ngờ bị anh em đối tượng Trí dùng súng bắn.

Anh Đạt lao đến giằng khẩu súng trên tay của Trí và bị người này chém trúng mạn sườn phải. Vụ việc còn khiến anh Hồ Văn Minh (SN 1994, trú xã Tam Hợp) ở trên cầu bị trúng đạn ở cánh tay trái và ngực.

Sau khi xảy ra sự việc, các đối tượng lập tức rời hiện trường. Nghe tiếng súng nổ, người dân địa phương đã có mặt, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Anh Hồ Văn Minh do vết thương nặng nên đã được chuyển xuống bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An.

Nhận được thông tin, công an đã có mặt để điều tra vụ việc. Tại hiện trường, công an thu giữ được 2 khẩu súng.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nam-thanh-nien-no-sung-loan-xa-tren-cau-mot-nguoi-bi-ban-guc-20200615220007841.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY