Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nạn nhân Covid-19 tỉnh dậy trước khi được hỏa táng

Cụ bà ở bang Maharashtra tỉnh lại rồi khóc khi gia đình đang đau buồn và chuẩn bị đặt bà lên giàn thiêu.

Nạn nhân Covid-19 tỉnh dậy trước khi được hỏa táng - Ảnh 2.

Bà Shakuntala Gaikwad tỉnh dậy ít phút trước khi được hỏa táng. Ảnh: India Today WS.

Bà Shakuntala Gaikwad, 78 tuổi, có kết quả dương tính với Covid-19 vào đầu tháng 5 và phải cách ly tại nhà ở Baramati Mudhale, bang Maharashtra. Lúc Gaikwad bắt đầu có các triệu chứng nghiêm trọng, người nhà gọi cho xe cứu thương tới để đưa bà đến viện.

Trong lúc gia đình cố gắng tìm cho Gaikwad một chiếc giường ở bệnh viện đông đúc, bà bất tỉnh trên xe cứu thương. Nhân viên cứu thương xác nhận bà đã Tu vong và người nhà thông báo tin buồn.

Bà Gaikwad được đưa về làng, nơi gia đình bắt đầu tiến hành thủ tục hỏa táng và các nghi lễ cuối cùng. Thế nhưng, ngay trước khi được đặt lên giàn hỏa thiêu, cụ bà gần 80 đột nhiên mở mắt và bắt đầu khóc.

Bà lập tức được đưa tới Bệnh viện Silver Julibee ở Baramati để điều trị. Hiện chưa rõ tình hình sức khỏe của bà ra sao.

Ấn Độ hiện vẫn bị ảnh hưởng nặng nề bởi làn sóng Covid-19 thứ hai. Quốc gia này đang đứng đầu thế giới về số lượng người ch*t trong ngày vì dịch bệnh, chiếm một trong số 3 ca Tu vong trên toàn cầu một ngày.

Theo số liệu được cập nhật trên Worldometers, Ấn Độ ghi nhận hơn 278.000 ca Tu vong vì Covid-19, tổng số ca nhiễm hiện là trên 25 triệu.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nan-nhan-covid-19-tinh-day-truoc-khi-duoc-hoa-tang-20210518110013227.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY