Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nâng mũi bằng sụn sinh học surgiform ở BV Thẩm mỹ Ngọc Phú

Theo Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, kỹ thuật nâng mũi cấu trúc surgiform mang lại cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa trên khuôn mặt.

 

Nâng mũi bằng sụn sinh học surgiform ở BV Thẩm mỹ Ngọc Phú

Nâng mũi cấu trúc surgiform là chỉnh sửa toàn diện dáng mũi nhờ áp dụng kỹ thuật nâng mũi hiện đại, cùng chất liệu sụn surgiform cao cấp. đây là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn sinh học surgiform, chất liệu được làm 100% từ eptfe, một chất liệu tổng hợp đã được fda hoa kỳ kiểm định chất lượng và cấp phép sử dụng.

Theo bệnh viện thẩm mỹ ngọc phú, surgiform là chất liệu được cấu tạo bởi hàng triệu lỗ nhỏ kích thước micro cho phép các mạch máu chui qua được, sau khi đưa chất liệu vào khoang mũi, mô trồi lên bám chặt vào sụn tạo thành một tổ chức bền chặt hơn, tạo được dáng mũi đẹp và ổn định.

Nâng mũi bằng sụn sinh học surgiform ở BV Thẩm mỹ Ngọc Phú

Với phương pháp nâng mũi cấu trúc surgiform, ở 1/3 trước mũi được nâng bằng sụn tai và 2/3 sau sống mũi được nâng cao bằng sụn sinh học surgiform. đại diện bệnh viện thẩm mỹ ngọc phú cho biết, sụn vành tai và sụn surgiform có độ tương thích cao với cơ thể, hạn chế xảy ra tình trạng đào thải của cơ thể với chất liệu. vì vậy, chất liệu này có độ bền bỉ và độ dẻo hơn so với các loại chất liệu độn thông thường, cho dáng mũi đẹp thanh tú, duy trì lâu dài. đặc biệt, những người dáng mũi tẹt khi được áp dụng với sụn surgiform thì khuôn mặt sẽ cải thiện đáng kể khi sống mũi cao lên.

Nâng mũi bằng sụn sinh học surgiform ở BV Thẩm mỹ Ngọc Phú

Theo thông tin từ bệnh viện thẩm mỹ ngọc phú, nâng mũi cấu trúc surgiform có nhiều ưu điểm nổi bật: nâng mũi cấu trúc surgiform giúp tái cấu trúc dáng mũi, giải quyết được những khuyết điểm của mũi như: sống mũi thấp tẹt, đầu mũi thô to, mũi hếch, mũi ngắn … sụn sinh học surgiform có tính định hình cao, giúp mũi vào form nhanh hơn. từ đó, khách hàng có thể sở hữu dáng mũi hài hòa, mềm mại và đẹp cách tự nhiên, không thô cứng.

Cùng với đó, độ tương thích của sụn với cơ thể cao, hạn chế các vấn đề đào thải hoặc dị ứng với chất liệu sụn. nâng mũi cấu trúc surgifrom giúp duy trì kết quả lâu dài, khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/lam-dep/nang-mui-bang-sun-sinh-hoc-surgiform-o-bv-tham-my-ngoc-phu-676199.html)

Tin cùng nội dung

  • Giờ đây, khi kỹ thuật y học phát triển, những khiếm khuyết này sẽ được thực hiện bằng một thủ thuật tạo hình nhằm “trẻ hóa” *m đ*o.
  • Trẻ em là lứa tuổi cần được chăm sóc chu đáo để bứt phá phát triển cho một tương lai vượt trội.
  • Thuốc sinh học - còn gọi là “liệu pháp nhắm trúng đích” có những đặc tính ưu việt như khóa sự tăng trưởng và lan tràn của các khối u ung thư.
  • Nhiều người lo sợ những kẻ “chơi xấu” có lấy được những virus đậu mùa và cố tình phân tán qua vũ khí sinh học.
  • Với những biến chứng có thể gặp phải khi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, các chuyên gia cho biết, không phải ai cũng thực hiện được việc làm đẹp này.
  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Tôi hay phải đi công tác nước ngoài. Sau mỗi lần đi công tác như thế sức khỏe của tôi bị giảm sút rất nhiều vì sai nhịp sinh học.
  • Em rất tự ti với vì cái mũi “không được cao” của mình, em muốn đi nâng mũi từ lâu rồi nhưng còn ngần ngại. Giờ em thấy trên mạng quảng cáo về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân kiểu Hàn Quốc, mũi rất gọn và tự nhiên. Em muốn làm phẫu thuật này thì nên đến đâu? Cảm ơn Mangyte! (Mi Vân - ngoisao…@yahoo.com)
  • Kh*ng b* sinh học là việc sử dụng vi khuẩn, virus hay vi sinh vật để gây bệnh hoặc lan truyền sự sợ hãi. Kh*ng b* sinh học được sử dụng để tấn công hay đe doạ người dân, chính phủ và các quốc gia. Trong các cuộc tấn công Kh*ng b* bằng vũ khí sinh học, chỉ một số ít người dân bị tổn thương hay chịu ảnh hưởng nhưng rất nhiều người khác lại cảm thấy sợ hãi và thay đổi hành vi của mình vì sự sợ hãi đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY