Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nâng mũi kiểu nào đẹp?

Nâng mũi kiểu nào đẹp? Nâng mũi kiểu nào đẹp nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em băn khoăn trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi.

Hiện nay tôi thấy có rất nhiều quảng cáo về các kiểu nâng mũi. Tôi băn khoăn không biết chọn mẫu mũi nào cho đúng vì mẫu mũi S line hay L line... cũng đều rất đẹp. Xin bác sĩ gợi ý tiêu chí để lựa chọn mẫu mũi đẹp nhất?

Nâng mũi kiểu nào đẹp nhất?

Phần quan trọng nhất khi nâng mũi là phẫu thuật chỉnh đầu mũi, đó là bí quyết để thành công trong thẩm mỹ mũi hiện đại. Phẫu thuật nâng mũi cần phải cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Không hẳn cứ phẫu thuật theo mẫu mũi đẹp thì kết quả cuối cùng sẽ đẹp. Khuôn mặt mỗi người sẽ phù hợp với một dáng mũi và kỹ thuật thực hiện riêng, để đạt hiệu quả tối ưu cần sự hiểu biết và chuyên môn sâu của phẫu thuật viên ngay từ quá trình tư vấn. Do đó, tốt nhất, bạn nên đi đến cơ sở uy tín để thăm khám cũng như nhận được tư vấn về nâng mũi phù hợp nhất với gương mặt của mình.

Chúc bạn vui khỏe!

Nâng mũi kiểu nào đẹp? - Ảnh 2.

GS Trần Thiết Sơn (Bệnh viện Xanh Pôn)

Tiếp theo

Biến chứng nâng mũi bằng sụn tai: Ai đang chuẩn bị làm thì nên lưu ý

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-mui-kieu-nao-dep-20210429115637126.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo PGS Đỗ Quang Hùng – nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, sau thời gian TP.HCM hết giãn cách ghi nhận số ca tai biến do phẫu thuật thẩm mỹ tăng lên đột biến.
  • Nâng mũi là phương pháp làm đẹp không chỉ được nhiều người lựa chọn. Vậy cùng tìm hiểu sâu, rõ hơn về phương pháp nâng mũi an toàn được ưu ái hiện nay.
  • Nâng mũi an toàn được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu bởi cốt lõi của việc làm đẹp chính là an toàn cho sức khỏe. Bác sĩ Đỗ Tiến Dũng - người có kinh nghiệm thực hiện hơn 15.000 ca mũi thành công, luôn đi đầu trong xu hướng ứng dụng kỹ thuật, chất liệu an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi.
  • Thẩm mĩ đẹp và an toàn là hai yếu tố luôn được quan tâm hàng đầu khi mọi người tìm đến các cơ sở phẫu thuật thẩm mĩ. Tại Thẩm mỹ viện MERA (Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - công ty TNHH trung tâm thẩm mỹ Nguyễn Hải Nam), khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ bởi kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực thẫm mĩ.
  • (MangYTe) - Cốt lõi của việc làm đẹp là an toàn cho sức khỏe, nâng mũi an toàn là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu. Bác sĩ Hoạt - người có kinh nghiệm thực hiện hơn 15.000 ca mũi thành công, đi đầu xu hướng ứng dụng chất liệu sụn Surgiform vào việc nâng mũi an toàn, bền đẹp theo thời gian.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY