Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nâng mũi an toàn với phương pháp cấu trúc tại TMV MERA

Thẩm mĩ đẹp và an toàn là hai yếu tố luôn được quan tâm hàng đầu khi mọi người tìm đến các cơ sở phẫu thuật thẩm mĩ. Tại Thẩm mỹ viện MERA (Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - công ty TNHH trung tâm thẩm mỹ Nguyễn Hải Nam), khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ bởi kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực thẫm mĩ.

Nâng mũi an toàn với phương pháp cấu trúc tại TMV MERA - Ảnh 1.

Gương mặt của bạn chắc chắn sẽ trở nên hoàn hảo và hút ánh nhìn hơn khi có một sống mũi cao, thẳng và gọn gàng. nâng mũi cấu trúc tại tmv mera - phương pháp hiện đại nhất hiện nay, giúp khách hàng can thiệp tới nhiều vị trí mũi, tái lập cấu trúc mũi nhờ sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn sinh học. đặc biệt có thể kéo dài và nâng cao đầu mũi và tăng độ bền gần như vĩnh viễn cho mũi của bạn.

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết, vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN MERA

Địa chỉ: 181A Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 09 6789 7181

Website: https://thammyvienmera.com/

Email: info@thammyvienmera.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-mui-an-toan-voi-phuong-phap-cau-truc-tai-tmv-mera-20201003213239407.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
  • Em rất tự ti với vì cái mũi “không được cao” của mình, em muốn đi nâng mũi từ lâu rồi nhưng còn ngần ngại. Giờ em thấy trên mạng quảng cáo về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân kiểu Hàn Quốc, mũi rất gọn và tự nhiên. Em muốn làm phẫu thuật này thì nên đến đâu? Cảm ơn Mangyte! (Mi Vân - ngoisao…@yahoo.com)
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY