Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Mổ trĩ bằng phương pháp Longo tốn bao nhiêu tiền?

Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
Kính chào bác Toàn,

Bác đã từng mổ trĩ ngoại và trĩ nội, nay lại bị trĩ nội độ 2. Điều trị trĩ nội có nhiều trường phái, có BS chuộng phương pháp điều trị nội, có BS lại thích điều trị ngoại, có người lại thích cả 2. Tất cả là tùy vào những triệu chứng xuất hiện ở bệnh nhân và ở mức độ nào, điều kiện kinh tế của bệnh nhân…

Điều trị nội khoa chỉ áp dụng cho trĩ nội độ 1, 2 như của bác: bao gồm dùng Thu*c (Thu*c uống, Thu*c đắp hay thoa tại chỗ hay Thu*c đạn đặt hậu môn), bên cạnh đó còn cần chế độ ăn uống sinh hoạt nữa.

Bác có hỏi về phương pháp điều trị trĩ: Longo. Đây cũng là phương pháp mổ trĩ kỹ thuật cao, gồm cắt và khâu niêm mạc bị sa của trĩ. Ưu điểm là không đau nhưng có nhược điểm là khó khăn trong trĩ hỗn hợp và máy khâu đắt tiền nên chi phí cho ca mổ sẽ cao.

Bác có thể liên hệ:

BV Chợ Rẫy

201B Nguyễn Chí Thanh, P.12, quận 5, TPHCM

ĐT: (08) 38554137 - 38554138 - 38563534

Chi phí mổ trĩ theo phương pháp longo: 20 triệu đồng (chưa trừ BHYT).

BV Nhân dân Gia Định

Số 1 Nơ Trang Long, P.7, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 08 38 412 692

Chi phí mổ trĩ theo phương pháp longo: từ 12 - 17 triệu đồng (chưa trừ BHYT).

BV Đại học Y dược TPHCM

215 Hồng Bàng, P 11, quận 5, TPHCM

ĐT: (08) 3855 4269

Chi phí mổ trĩ theo phương pháp longo từ 22 - 24 triệu đồng. Nếu có BHYT và có giấy chuyển viện (BHYT đúng tuyến) sẽ được thanh toán 80% chi phí theo danh mục BHYT. Nếu không có giấy chuyển viện (BHYT vượt tuyến) sẽ được thanh toán 50% chi phí theo danh mục BHYT. Chúc bác mau lành bệnh!

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-mo-tri-bang-phuong-phap-longo-ton-bao-nhieu-tien-1218.html)

Tin cùng nội dung

  • Để điều trị tận gốc bệnh sỏi thận, tránh tái phát, bệnh nhân cần phải kiểm soát  lượng khoáng chất phát triển trong nước tiểu không được tăng quá mức.
  • Bệnh trĩ rất phổ biến, bệnh không nguy hiểm nhưng gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Khi mắc bệnh, búi trĩ lồi ra, bệnh nhân thường thấy đau, chảy máu.
  • Các nhà nghiên cứu Bồ Đào Nha cho biết, họ đã phát triển thành công một phương pháp mới chẩn đoán ung thư.
  • Kỹ thuật nội soi dạ dày theo cách đánh giá mới phối hợp kỹ thuật tạo hình mới “phân giải bề mặt và nhuộm màu kỹ thuật số” đã phát hiện được các trường hợp teo niêm mạc dạ dày.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh bệnh trĩ ở cấp độ 3 phải phẫu thuật, qua tìm hiểu thì em biết ở BV nhân dân Gia Định có chuyên khoa này vì vậy em muốn hỏi chi phí một ca phẩu thuật là bao nhiêu, nếu em có bảo hiểm ở Kon Tum, không cần giấy chuyển viện thì có được hưởng % chi phí không? Mangyte giúp em nhé! Xin cảm ơn.,
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY