Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phương pháp thu ngực bạn cần biết

Vòng 1 chảy xệ, xuống cấp không còn săn chắc căng tròn là tình trạng mà rất nhiều chị em phụ nữ đang gặp phải, nhất là đối với các mẹ bỉm sau khi trải qua quá trình sinh nở.

Vấn đề này do nhiều nguyên nhân dẫn đến như: cân nặng lên xuống thất thường, cơ thể lão hóa qua thời gian, mẹ sau khi mang thai và con con bú... điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hôn nhân gia đình và gây mất đi vẻ đẹp vốn có của bầu ngực. vậy thu ngực có phải là phương pháp hiệu quả dành cho phụ nữ khi gặp phải các dấu hiệu trên.

Thu ngực là gì?

Thu ngực hay còn gọi là (phẫu thuật treo sa trễ) hoặc (nâng ngực chảy xệ). đây là phương pháp điều chỉnh kích thước, đường viền, độ cao của vòng 1. khi thực hiện giải pháp này bác sĩ sẽ loại bỏ phần da dư thừa để vòng 1 của bạn căng tròn, gọn hơn và không còn tình trạng chảy xệ.

Thu ngực phương pháp vàng giúp nàng tìm lại vòng 1 săn chắc.

Ưu điểm của phương pháp thu ngực là giúp bầu ngực căng tròn, săn chắc, đẹp tự nhiên không để lại sẹo xấu. kết quả ổn định duy trì dài lâu, đảm bảo an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng, hạn chế sưng tấy nghỉ dưỡng một thời gian là đã có vòng 1 hoàn hảo như mong đợi.

Nhược điểm của phương pháp thu ngực: thu ngực là một cuộc phẫu thuật lớn vì vậy cần phải thực hiện trực tiếp tại bệnh viện uy tín có giấy phép của bộ y tế. quan trọng hơn hết cần phải có bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành thực hiện để ca phẫu thuật thu ngực diễn ra suôn sẻ tốt đẹp.

Các cấp độ chảy xệ của vòng 1 và cách giải quyết

Các cấp độ chảy xệ của ngực

Ngực chảy xệ bao gồm 4 cấp độ khác nhau: nhẹ, trung bình, nặng, rất nặng. Các cấp độ chảy xệ của ngực dựa theo tình trạng ngực của từng khách hàng, dựa theo vị trí núm vú so với đường chân ngực.

Vòng 1 của bạn đang bị chảy xệ cấp độ mấy?

- Cấp độ 1 - nhẹ: núm vú nằm ngang chân ngực

- Cấp độ 2 - trung bình: cực dưới vú nằm dưới chân ngực 1-2 cm

- Cấp độ 3 - nặng: cực dưới vú nằm cách 2-3 cm dưới chân ngực

- Cấp độ 4 - rất nặng: cực dưới vú nằm cách chân ngực từ 3cm trở lên

Phương pháp giải quyết từng mức độ chảy xệ của ngực

Tương ứng với 4 mức độ chảy xệ bác sĩ sẽ có 4 giải pháp thực hiện thu ngực khác nhau sau đây:

- Cấp độ 1: bác sĩ sẽ đi một đường nhỏ quanh quầng vú, sau đó loại bỏ da thừa ở vùng này và khâu lại để kéo căng da, nâng núm vú lên vị trí cao hơn so với tình trạng ban đầu.

- Cấp độ 2: bác sĩ thực hiện một đường tròn xung quanh quầng vú, kéo căng da và khâu liền với phần da gần kề núm vú. giải pháp này có thể kết hợp thu nhỏ quầng vú sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

- Cấp độ 3: bác sĩ cắt xung quanh quầng vú, kéo theo hình chữ V xuống bầu ngực, sau đó loại bỏ phần da thừa, kéo căng da và khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng giúp nâng ngực lên cao hơn.

- Cấp độ 4: bác sĩ sẽ trực tiếp thực hiện một đường từ dưới quầng vú đến đường nếp lằn dưới vú, cắt bỏ toàn bộ phần da thừa dưới bầu ngực, cuối cùng khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ để kéo bầu ngực lên cao.

Bác sĩ Vương Khánh Long tư vấn giải pháp thu ngực phù hợp

Vòng 1 quyến rũ là mong muốn của đa số các chị em. bầu ngực đẹp giúp phụ nữ tự tin hơn khi diện những trang phục sang trọng tôn lên nét đẹp quý phái cho các nàng. ngực chảy xệ (sa trễ) là lý do thôi thúc phụ nữ tìm đến với phương pháp thu ngực (nâng ngực chảy xệ) để giải quyết vấn đề tìm lại cặp anh đào ngọc ngà.

Bác sĩ Vương Khánh Long - GĐ. PKCK Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác sĩ Long

Hiểu được tâm tình của họ, bác sĩ vương khánh long đã tư vấn giúp phái đẹp tìm ra phương pháp khắc phục tình trạng chảy xệ ngực phù hợp cho từng cơ địa khách hàng khi đến với phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ long.

Với những chị em có vòng 1 nhỏ lép nhưng vẫn không thoát khỏi cảnh sa trễ, bác Long khuyên nên đặt túi nội soi sau khi thu ngực để giúp nàng có được kích thước bầu ngực như ý. Tại trung tâm bác Long luôn ưu tiên chọn loại túi ngực siêu nhẹ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tương kích với cơ thể không gây phản ứng phụ, size ngực phù hợp có khả năng bám dính tốt.

Bác sĩ Long với kinh nghiệm hơn 15 năm đã tư vấn cho rất nhiều trường hợp thu ngực (nâng ngực chảy xệ) giúp khách hàng tìm lại bầu ngực xinh đẹp căng tròn, tự tin hơn trong diện mạo mới. Các chị em đang có ý định trùng tu khắc phục khuyết điểm vòng 1 của chính mình hãy tìm hiểu thật kỹ các thông tin về dịch vụ thu ngực, địa chỉ uy tín và bác sĩ đáng tin cậy để tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Chị em cần biết thêm chi tiết về dịch vụ thu ngực (nâng ngực chảy xệ) hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ long để được tư vấn giải đáp thắc mắc miễn phí tận tình.

Địa chỉ liên lạc với Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Long

Tọa lạc tại: 518 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Zalo/Hotline: 0908 493 008

Website: bacsilong.com

https://afamily.vn/phuong-phap-thu-nguc-ban-can-biet-20220710204325781.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phuong-phap-thu-nguc-ban-can-biet-20220710204325781.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY