Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Nearby Share của Google có thể hỗ trợ Windows, Mac và Chrome OS

Dịch vụ in ảnh miễn phí Google Photos nói lời tạm biệt với người dùng

Theo đó, google nearby share có thể hỗ trợ nhiều hệ điều hành khác như linux, windows, macos và chrome os.

Trước đó đã có thời gian dài mà google đã làm việc trên một dịch vụ chia sẻ file giống như airdrop của apple nhưng dành cho android với tên là fast share, tuy nhiên hãng chưa công bố hay xác nhận tính năng mới này khiến cho nhiều hãng điện thoại đã tự tạo ra tính năng chia sẻ file nhanh của riêng mình.

Theo thông tin từ 1 twitter dinsan cho biết, tính năng fast share sẽ đổi thành nearby share và hoạt động trên tất cả pc có cài đặt trình duyệt chrome, tính năng này cũng sẽ hiển thị trong chromebook với tùy chọn bật hoặc tắt, gợi ý cho việc google sẽ mở rộng các nền tảng hỗ trợ.

Thông tin rò rỉ trước đây cũng cho biết tính năng mới này sẽ được trang bị cho điện thoại android thông qua bản cập nhật google play services. tuy nhiên đến hiện tại google vẫn chưa thông tin gì thêm bởi có lẽ tính năng này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nearby-share-cua-google-co-the-ho-tro-windows-mac-va-chrome-os-post83505.html)
Từ khóa: Nearby ShareGoogle

Chủ đề liên quan:

có thể google hỗ trợ Nearby Share

Tin cùng nội dung

  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY