Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ném con 2 tháng tuổi vào cảnh sát để chạy trốn

Người đàn ông ở bang Florida quay người ném đứa con hai tháng tuổi về phía một cảnh sát trong nỗ lực bỏ trốn sau khi bị truy đuổi vì lái xe nhanh và bất cẩn.

Theo báo cáo của phòng cảnh sát quận Indian River, John Henry James III bị phát hiện lái chiếc Nissan Rogue màu trắng của mình "một cách liều lĩnh" trên bãi biển Vero, bang Florida. Lúc bị yêu cầu tấp vào lề đường, James từ chối mà tiếp tục lái với vận tốc cao, khiến cảnh sát phải triển khai thêm nhiều nhóm hỗ trợ và lập chốt chặn để ngăn anh ta lại.

Cuối cùng, cảnh sát đã sử dụng một thiết bị giống như ngòi để chặn xe của James lại. Nghi phạm sau đó đi bộ vào một khu chung cư với đứa con hai tháng tuổi trên tay.

Ném con 2 tháng tuổi vào cảnh sát để chạy trốn - Ảnh 1.

John Henry James III hiện bị bắt sau khi lái xe ở vận tốc cao và còn bỏ trốn khi cảnh sát yêu cầu dừng lại. Ảnh: Indian County Sheriff.

Lúc các nhân viên cảnh sát tiến tới để bắt James, anh ta ném luôn đứa con nhỏ về phía phó cảnh sát trưởng Jacob Curby. May mắn Curby đã kịp thời đón lấy em bé.

"Lúc đó khá khó xử", Curby nói với CBS12 News. "Tôi không thể đuổi theo anh ta, cũng không thể tóm ngay anh ta, bởi anh ta đang bế đứa bé. Rồi anh ta quay lại, ném luôn đứa con 2 tháng tuổi về phía tôi từ khoảng cách gần 2 m".

"Tôi từng chứng kiến vài chuyện điên rồ nhưng chuyện này chắc chắn còn điên rồ hơn thế. Đó thực sự là một cú ném", Curby nói tiếp.

Ném con 2 tháng tuổi vào cảnh sát để chạy trốn - Ảnh 2.

Cảnh sát Curby kịp thời đón được em bé sau khi James ném đứa trẻ về phía anh để bỏ chạy. Ảnh: Indian County Sheriff.

Thậm chí sau hành động trên, James vẫn không bỏ cuộc. Anh ta tiếp tục chiến đấu với các sĩ quan cảnh sát khác cho tới khi bị ghì xuống đất. Sau khi nghi phạm nói rằng anh ta không thể thở được và bị hen suyễn, cảnh sát đã đưa anh tới một trạm cứu hỏa gần đó để kiểm tra y tế. Tại đây, James tiếp tục kháng cự, đá vào mặt một sĩ quan.

Cảnh sát cho biết họ ngửi thấy có mùi rượu trong hơi thở của James. Họ cho anh ta uống Thu*c an thần và đưa tới bệnh viện để kiểm tra thêm.

Đứa bé may mắn không bị thương sau sự việc. James hiện bị giam, không được bảo lãnh và đối mặt các cáo buộc có hành vi ác ý đối với một sĩ quan, lái xe liều lĩnh và chống lại việc bắt giữ.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nem-con-2-thang-tuoi-vao-canh-sat-de-chay-tron-20210609163417983.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY