Kinh tế xã hội hôm nay

Nghệ An: Bé 3 tuổi Tu vong vì hóc hạt vải

MangYTe - Người lớn vì sơ xuất không để ý đến bé nên khi ăn quả vải cháu bé bị hóc hạt

Sáng 20/5, ông nguyễn hồng chính - chủ tịch ubnd xã hậu thành, huyện yên thành (nghệ an) cho biết, trên địa bàn vừa xảy sự việc thương tâm khi một cháu bé 3 tuổi Tu vong do hóc hạt vải.

Nghệ An: Bé 3 tuổi Tu vong vì hóc hạt vải - Ảnh 1.

Ảnh mang tính chất minh họa.

Sự việc xảy ra vào chiều 19/5. thời điểm đó, cháu bé m.h.k (sn 2018, trú xóm chợ mõ, xã hậu thành) ở nhà cùng bố mẹ. người lớn vì sơ xuất không để ý đến bé nên khi ăn quả vải cháu bé bị hóc hạt. người thân nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu bé đã Tu vong.

Sau sự việc, chính quyền xã đã đến động viên, chia sẻ, hỗ trợ phần nào cho gia đình.

V. Đồng

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nghe-an-be-3-tuoi-tu-vong-vi-hoc-hat-vai-20210520105008401.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Trong căn nhà nhỏ đứa bé khóc đứt đoạn trong từng hơi thở yếu ớt. Nó cứ như một lời oán vì số phận, cũng như một lời cầu cứu khẩn cấp của một sinh linh bé nhỏ đang ở giữa ranh giới sự sống và cái ch*t.
  • (MangYTe) - Tôi cũng không biết nói sao khi nhìn chị khóc nức nở, liên tục đập đầu vào tường khi nhắc đến tình cảnh hiện tại của con chị. Một sự bất cẩn trong lúc nấu nước cho con tắm để giờ đây chị thì điều trị bỏng ở tầng 6, con gái mới 3 tuổi thì đang nằm cấp cứu trong tình trạng nguy kịch ở tầng 2. Làm mẹ như chị lúc này, nỗi đau thật khó diễn tả thành lời.
  • Ngày 8/11, Công an quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ bắt cóc trẻ em. Đối tượng bắt cóc đã nhắn tin cho khổ chủ đòi 20 triệu đồng tiền chuộc.
  • Các protein chống lại cục máu đông (antithrombin, protein C, protein S …) tồn tại một cách tự nhiên để cân bằng với yếu tố đông máu. Các men chống cục máu đông sẽ trung hòa yếu tố tạo cục máu đông quá mức, nhằm bảo vệ cơ thể không hình thành quá mức cục máu đông.
  • Nếu nói con 3 tuổi còn quá bé chưa biết gì thì thật là xúc phạm con nặng nề!
  • Đời sống T*nh d*c tuổi 40 thường được ví như “kỳ trăng mật thứ hai” do phần lớn gia đình lúc này đã ổn định, đầm ấm, vợ chồng thấu hiểu nhau hơn.
  • Mỗi khi nhớ lại cái lần mách cho bà Hơn dùng Thuốc trị khớp, bà Lan lại không khỏi ân hận. Chả là, bà Hơn kêu đau nhức chân. Nghe bà Hơn kể thì thấy các triệu chứng giống hệt như của bà.
  • Vào khúc cua trên con đường nhỏ giữa khu dân cư, chiếc xe đầu kéo không giảm tốc độ đã lấn trái tông trực diện một xe đầu kéo khác đang lao đến theo hướng ngược lại.
  • Thay mặt gia đình xin cảm ơn toàn bộ các y bác sĩ BV Việt Đức, đặc biệt là tân tiến sĩ Ngô Mạnh Hùng và bác sĩ Minh đã trực tiếp mổ cho cháu. Giờ thì sức khoẻ của bé đã khá hơn rất nhiều. Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chúc phúc cho cháu.
  • Cháu bé nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy rất nhiều xương, vỡ sọ não. Hiện nạn nhân đang được các bác sĩ bệnh viện cấp cứu phẫu thuật.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY