Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Những dòng CHAT đầy xúc động của bác sĩ

Thay mặt gia đình xin cảm ơn toàn bộ các y bác sĩ BV Việt Đức, đặc biệt là tân tiến sĩ Ngô Mạnh Hùng và bác sĩ Minh đã trực tiếp mổ cho cháu. Giờ thì sức khoẻ của bé đã khá hơn rất nhiều. Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chúc phúc cho cháu.
“Thật may mắn cho cháu bé, và cũng thật hãnh diện cho những người đã tham gia cứu hộ và y bác sĩ của bệnh viện Việt Đức đã không ngại khó khăn tích cực cấp cứu và phẫu thuật cho cháu, trong đó có mình (cười duyên). Hiện tại cháu đã tỉnh, tình trạng chung ổn định, và hy vọng cháu sớm bình phục để về đoàn tụ với gia đình”

Hôm nay, chúng tôi thực sự thấy vui và xúc động khi đọc được một chia sẻ trên trang facebook cá nhân của báckhoa cấp cứu A9, bệnh viện Bạch Mai nhắc về trường hợp này, nhất là khi anh mô tả (với văn phong pha chút hài ước) về người đồng nghiệp công tác tại bệnh viện Việt Đức – là một trong số những bác sĩ đã trực tiếp cấp cứu và phẫu thuật thành công cứu sống cháu bé

TÂNG BỐC

Hôm nay mới có dịp mời bác sĩ Ngô Mạnh Hùng sang khoa mình hội chẩn, nhân tiện hỏi thăm cháu bé bị rơi từ tầng 10 xuống hôm trước được đưa vào bệnh viện cấp cứu hiện giờ ra sao rồi. Đang viết lách ý kiến hội chẩn lên bệnh án, khi nghe câu hỏi bất chợt, tim anh như đứng lại, rồi lại đập thình thình (mình nghe thấy vậy)... Anh ngước lên, hạ kính, khuôn mặt rạng ngời, cặp mắt long lanh (ngay cả khi không có cặp kính cận)... với chất giọng trầm ấm anh hồ hởi khoe... "Thật may mắn cho cháu bé, và cũng thật hãnh diện cho những người đã tham gia cứu hộ và y bác sĩ của bệnh viện Việt Đức đã không ngại khó khăn tích cực cấp cứu và phẫu thuật cho cháu, trong đó có mình (cười duyên). Hiện tại cháu đã tỉnh, tình trạng chung ổn định, và hy vọng cháu sớm bình phục để về đoàn tụ với gia đình". Chấm hết ạ.

Chỉ vài giờ sau khi bác sĩ đăng stt lên facebook cá nhân, đã có rất nhiều bình luận chúc phúc cho cháu bé và chúc mừng y bác sĩ bệnh viện Việt Đức đã cấp cứu và phẫu thuật thành công cho trường hợp này. Đặc biệt, cô của cháu bé cũng đã thay mặt gia đình có lời cảm ơn y bác sĩ ngay dưới stt đó. Ôi...! FB thật tuyệt vời

Mình là cô của cháu bé, xin cảm ơn các y bác sĩ khoa cấp cứu A9 bệnh viện Bạch Mai đã kịp sơ cứu cho cháu. Thay mặt gia đình xin cảm ơn toàn bộ các y bác sĩ BV Việt Đức, đặc biệt là tân tiến sĩ Ngô Mạnh Hùng và bác sĩ Minh đã trực tiếp mổ cho cháu. Giờ thì sức khoẻ của bé đã khá hơn rất nhiều. Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chúc phúc cho cháu.

Vừa rồi gia đình mình cũng nhiều chuyện không may. Cô ruột bị xuất huyết dưới nhện và đã nằm điều trị tại khoa cấp cứu A9 bệnh viện Bạch Mai, cháu thì ngã. Nhưng thật may mắn là đều gặp được các bác sĩ giỏi đầu ngành của Việt Nam! Ơn trời cô mình bây giờ tự đi và tự dùng đũa ăn cơm được rồi ạ. Còn cháu bé thì vẫn còn đang phải theo dõi, nhưng được như bây giờ cũng là kỳ tích rồi.

Mình cũng có mặt tại BV Việt Đức lúc cháu bé mới vào, các y bác sĩ đã rất tích cực cấp cứu trong thời gian nhanh nhất và mổ ngay trong đêm, 8h20 mổ thận, 3h mổ não đến 6h30. Đúng là một cuộc đại phẫu thuật. Một lần nữa xin cảm ơn và đa tạ các bác sĩ.

Bác sĩ Hà Phương (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nhung-dong-chat-day-xuc-dong-cua-bac-si-15751.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY