Tâm sự hôm nay

Bảo vệ bệnh viện Bạch Mai trả lại bọc tiền nhặt được

Đang làm nhiệm vụ, anh Thành phát hiện một bọc tiền bị rơi tại khoa khám bệnh bệnh viện Bạch Mai và đã tìm chủ nhân của số tiền trên để trả lại.
Khoảng 10h ngày 10/11, trong khi làm nhiệm vụ tại Nơi đón tiếp bệnh nhân (Khoa khám bệnh bệnh viện bạch mai), anh Vũ Duy Thành, cán bộ thuộc Phòng bảo vệ chính trị nội bộ (bệnh viện bạch mai - Hà Nội) phát hiện một cọc tiền được bọc trong chiếc túi nilon màu trắng.

“Tôi có hỏi những người xung quanh “tiền của ai đánh rơi đây?”. Một người chỉ về hướng người đàn ông đang đứng phía xa. Tiến lại gần để hỏi người được cho là bị hại, ông ta sửng sốt, thẫn thờ rồi kêu lên: “tôi bị mất hết tiền rồi”.”

Theo anh Thành, trước sự chứng kiến của nhiều người, anh đã mở túi nilon ra để kiểm chứng thì thấy bên trong có 21.950.000 đồng. Kiểm tra giấy tờ thì đúng người đàn ông này bị mất. Ngay sau đó, anh Thành đã mời người đàn ông trên về phòng để làm thủ tục trao trả số tiền trên.

Nhận lại số tài sản đánh rơi, ông Phạm Ngọc Bằng (SN 1963, quê Yên Mạc, Yên Mô, Ninh Bình) vô cùng cảm động. Ông Bằng cho hay, đó là số tiền của cả gia đình ông tích góp để làm vốn đi mua hàng đem về quê buôn bán.

“Nhân tiện lên Hà Nội, hai vợ chồng tôi vào bệnh viện khám bệnh. Tôi bọc tiền trong túi nilon rồi để vào cạp quần. Sau khi đăng ký, lấy phiếu khám bệnh và đi tìm phòng bác sỹ, tôi không biết bọc tiền rơi lúc nào.” - ông Bằng kể lại.

Cảm kích trước hành động tốt đẹp của bảo vệ bệnh viện bạch mai, ông Bằng đã viết thư cảm ơn lãnh đạo bệnh viện bạch mai và anh Thành.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bao-ve-benh-vien-bach-mai-tra-lai-boc-tien-nhat-duoc-5836.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY