Kinh tế xã hội hôm nay

Nghệ An: Người phụ nữ cởi quần áo, chống đối không đi cách ly

MangYTe - Người phụ nữ thuộc diện F1 tuy nhiên đã chống đối lực lượng chức năng không đi cách ly tập trung.

Sáng 24/8, ông đậu xuân trường - chủ tịch ubnd xã diễn kỷ, huyện diễn châu (nghệ an) cho biết, lực lượng chức năng vừa cưỡng chế một phụ nữ là trường hợp f1 đi cách ly tập trung theo quy định.

Người phụ nữ được cơ quan chức năng đưa đến khu cách ly.

Theo đó, vào chiều 23/8, ban chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 xã diễn kỷ đến thông báo hai vợ chồng người phụ nữ trên địa bàn thuộc diện f1 phải đi cách ly nhưng chỉ có người chồng chấp hành, người vợ chống đối quyết không đi cách ly với lý do trông nom nhà cửa.

Ông đậu xuân trường – chủ tịch ubnd xã diễn kỷ cho biết: "lực lượng chức năng đã kiên trì giải thích, đảm bảo tài sản của gia đình. thế nhưng, người phụ nữ này đã cởi quần áo, lăng mạ, xúc phạm tổ công tác và vào nhà khóa cửa lại".

Trước tình huống này, ban chỉ đạo phòng, chống dịch covid-19 của xã đã yêu cầu hội phụ nữ phối hợp, buộc người phụ nữ này chấp hành.

Đến 20h cùng ngày, người phụ nữ được đưa đến khu cách ly. hành vi của người phụ nữ này sẽ được cơ quan chức năng xem xét, xử lý nghiêm.

V. Đồng

Giadinh.net.vn cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nghe-an-nguoi-phu-nu-coi-quan-ao-chong-doi-khong-di-cach-ly-20210824111444461.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY