Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nghe thấy tiếng động ở ngoài sân nên vội ra kiểm tra, sự cố ngay sau đó khiến người phụ nữ trở tay không kịp

Chuyện gì đã xảy ra với bác gái trong tình huống này?

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ lớn tuổi sống tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc bị ngã một cách rất đau đớn đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người này sống một mình, lúc đó vì đột nhiên nghe thấy âm thanh bất thường từ bên ngoài nên đã ra kiểm tra.

Ảnh: Nguồn Sohu.

Thế nhưng không ngờ, khi bà vừa đi ra đến mép sân thì phần mặt đất dưới chân bất ngờ sụp xuống.

May mắn là bà đã phát hiện kịp thời rồi nhanh chóng lùi lại, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi việc bị mất thăng bằng và ngã ra đất.

Con gái của bà cho biết, sau khi nhận được cuộc gọi từ mẹ mình, chị đã vội vã trở về nhà, rất may mẹ chị chỉ bị thương nhẹ.

Thế nhưng sau khi trực tiếp kiểm tra camera, chị cũng không khỏi hoảng sợ khi chứng kiến lại cảnh tượng lúc ấy.

May mắn là mẹ chị đã nhanh chóng lùi lại kịp thời, bằng không nếu vừa bị ngã vừa những thứ ở đó đè lên thì hậu quả quả thực không ai dám tưởng tượng.

Người con gái cũng cho biết thêm, mẹ chị sống một mình ở đây là vì không nỡ xa quê. Điều này đã khiến chị không ít lần lo lắng. Thế nhưng sau sự việc lần này, chị càng quyết tâm thuyết phục mẹ lên thành phố ở.

Theo quan sát, nguyên nhân dẫn đến sự cố sụt lún nói trên cũng không hề phức tạp.

Một phần là do bên dưới nền xi măng đã bị xói mòn, phần còn lại là bởi phía trên còn đặt nhiều vật nặng dẫn tới quá tải.

Hơn nữa, khi bác gái bước này lên, cân nặng của bà cộng thêm sức nặng của những vật đã đặt ở đó từ trước đã khiến cho mặt đất bị sụp xuống.

Rất may là không có hậu quả nghiêm trọng nào xảy ra trong sự việc này.

Thế nhưng đây cũng là một lời nhắc nhở dành cho những người cao tuổi, nhất là những người sống một mình cần chú ý nhiều hơn tới an toàn của bản thân.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nghe-thay-tieng-dong-o-ngoai-san-nen-voi-ra-kiem-tra-su-co-ngay-sau-do-khien-nguoi-phu-nu-tro-tay-khong-kip-20210715160626124.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương tiếng động lạ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY