Tin tức hôm nay

Tin tức

Nghi có người mắc COVID-19, Bệnh viện Đa khoa Ninh Diêm tạm dừng hoạt động

Từ kết quả xét nghiệm COVID-19 một bệnh nhân đang điều trị nội trú, Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Diêm, Khánh Hòa đã phải tạm dừng hoạt động từ sáng nay (10/7).

Bác sĩ trần chí - phó giám đốc trung tâm y tế thị xã ninh hòa cho biết, từ sáng 10/7, bệnh viện đa khoa khu vực ninh diêm đã phải tạm dừng hoạt động hoạt động do có bệnh nhân điều trị nội trú tại cơ sở y tế này nhiễm covid-19. bệnh nhân cấp cứu hoặc người dân trong khu vực có nhu cầu khám - chữa bệnh được chuyển đến bệnh viên đa khoa khu vực ninh hòa.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Diêm

Trước đó vào lúc 20h15 đêm ngày 4/7, bệnh nhân T.T.H. (SN 1971, trú ở thôn Thạnh Danh, phường Ninh Diêm, thị xã Ninh Hòa) được người thân đưa đến khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Diêm trong tình trạng sốt, ho. Sau khi khai thác không có yếu tố dịch tễ COVID-19 và kết quả chẩn đoán bệnh nhân viêm phế quản nên được chuyển đến khoa nội để điều trị.

Đến sáng 6/7, khi có thông tin về ca mắc COVID-19 ở phường Ninh Diêm, bệnh nhân T.T.H. được chuyển sang khoa truyền nhiễm để lấy mẫu bệnh phẩm. Xét nghiệm PCR với kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 vào chiều 9/7.

Trước khi chuyển sang khoa nhiễm, bệnh nhân t.t.h. đã đến điều trị nội trú tại khoa nội và đến các khoa xét nghiệm, liên chuyên khoa, tiếp xúc một số người là bệnh nhân, nhân viên y tế. do đó bệnh viện đa khoa khu vực ninh diêm phải tạm dừng hoạt động để báo cáo sở y tế tỉnh khánh hòa chỉ đạo thực hiện các yêu cầu về phòng, chống dịch covid-19.

Từ thời điểm này, nhân viên y tế, bệnh nhân và người chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Diêm không được rời khỏi cơ sở y tế.

Hữu Toàn

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/Tam-dung-hoat-dong-Benh-vien-Da-khoa-Ninh-Diem-do-co-nguoi-nghi-mac-COVID-19-649428/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY