Kinh tế xã hội hôm nay

Nghỉ lễ, bố đèo con đi chơi nhưng phi xuống ruộng, bộ dạng của 2 cậu bé khiến dân mạng không thể nhịn cười

Vì một phút lạc tay lái, ông bố đưa cả 2 cậu con trai xuống ruộng. Chuyến đi chơi đang đầy hứa hẹn bỗng chốc bị gián đoạn vì sự cố bất ngờ.

Hình ảnh về T*i n*n của 3 bố con đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Hôm nay là ngày nghỉ lễ, có lẽ ông bố này đang đưa các con đi thăm họ hàng, đi chơi nhưng không may gặp phải sự cố "khó đỡ".

Cú lao xe máy xuống ruộng khiến 3 bố con lấm lem bùn. Chiếc xe dựng gần đó có lẽ cũng vừa được lôi lên từ bùn lầy. Ông bố thì nhem nhuốc còn 2 cậu con trai thì bị bùn nhuốm đen kín người. Nhìn 2 cu cậu, dân tình vừa thương vừa buồn cười.

"Khổ thân bố con nhà này, được ngày đi chơi mà lấm lem hết cả. Nhưng lạc quan mà nói, đây hẳn là trải nghiệm đặc biệt cho 2 cậu bé!", tài khoản Minh Anh dí dỏm.

"Ở nhà chán quá, 3 bố con rủ nhau đi tắm trắng ấy mà. Không ai bị thương là may mắn rồi, nhìn hậu quả cũng thương 2 bé nhưng không nhịn được cười. Chắc 2 đứa nó giận bố lắm!". một dân mạng khác bày tỏ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nghi-le-bo-deo-con-di-choi-nhung-phi-xuong-ruong-bo-dang-cua-2-cau-be-khien-dan-mang-khong-the-nhin-cuoi-20200501110825103.htm)

Tin cùng nội dung

  • Vào dịp Tết, nếu đi chơi và về thăm quê xa, cần chuẩn bị đồ dùng, Thu*c uống cho trẻ. Dưới đây là những điều phụ huynh cần lưu ý để giúp trẻ khỏe mạnh.
  • Người đàn ông nào cũng mơ ước “cậu nhỏ” của mình hoạt động trơn chu trong chuyện ấy, không chỉ đáp ứng nhu cầu của đối tác mà còn là mong muốn của bản thân, nhưng có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến chức năng của cậu nhỏ.
  • Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về dịch vụ thuê người yêu đi chơi Tết. Nhiều bạn trẻ tỏ ra hào hứng và đồng tình với dịch vụ “độc lạ” này.
  • Vào cuối thế kỷ 20, nhiều bậc cha mẹ, người bảo mẫu và cô nuôi dạy trẻ thường nhắm mắt làm ngơ trước những hành vi T*nh d*c của trẻ em
  • Ngành y tế kêu gọi các gia đình, trường học vệ sinh tay chân, giường chiếu và đồ chơi của trẻ để tránh bệnh TCM.
  • Chú đã đến và đã làm cho mẹ tôi rất hạnh phúc. Chú cũng đối với tôi như một người bố, đưa tôi đi chơi, chơi bóng với tôi.
  • Có lẽ đây là tình trạng xảy ra với rất nhiều người và cũng vô vàn lời thắc mắc tại sao. Liệu tình trạng này là bình thường hay bất thường, liệu có phải bạn đang mắc một căn bệnh hay một rối loạn nào đó? Hãy đọc những luận điểm sau đây và tự tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này!
  • Cậu nhỏ của các quý ông có thể lúc nào cũng trong trạng thái ỉu xìu là do 8 thủ phạm chính sau.
  • Mới đầu chỉ là những nốt mụn nhỏ ở cánh tay nhưng chỉ một năm sau cơ thể của bé Li bị bao phủ bởi một lớp vỏ xù xì.
  • Có một thế giới thật khác: sống động, ấn tượng nhưng gần gũi, trong sáng. Đó là lăng kính nhìn cuộc sống của Nem, một đứa trẻ mắc chứng tự kỷ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY