Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nghi phạm Gi*t người bị 5 cảnh sát hiếp dâm tập thể

Ấn ĐộTrong lúc bị giam giữ với cáo buộc Gi*t người, một phụ nữ 20 tuổi bị 5 cảnh sát thay phiên nhau hãm hiếp.

Pháp sư cưỡng hiếp bé gái khi đang chữa bệnh

Hôm 10/10, khi đến thăm nhà tù ở thị trấn mangawan, đoàn thẩm phán và luật sư của bang madhya pradesh nhận được khiếu nại của một nữ tù nhân. cô này cho biết đã bị 5 cảnh sát hãm hiếp liên tiếp trong khoảng 10 ngày vào hồi tháng 5.

Theo các sĩ quan, cô này bị bắt ngày 12/5, năm ngày sau khi một phụ nữ tên là sudha verma bị sát hại. bà satish mishra, một trong những thành viên của đoàn pháp lý, cho biết: "cô ấy đã nói những điều này trước mặt chúng tôi - gồm thẩm phán quận, cán bộ luật của cơ quan trợ giúp pháp lý quận và hai luật sự, trong đó có tôi. khi chúng tôi hỏi tại sao không lên tiếng sớm hơn, cô ấy bảo đã nói với quản giáo từ 3 tháng trước rồi. ngoài ra, nữ phạm nhân còn kể trong số những cảnh sát hãm hiếp mình có người làm việc trong tù, vì vậy cô ấy rất sợ. cô cũng khai báo một cảnh sát còn đe dọa sẽ lôi cha cô ấy vào vụ án Gi*t người".

Quản giáo sau đó đã thừa nhận nữ nghi phạm có báo về việc bị cưỡng hiếp nhưng khi đó bà này không tin. hiện thẩm phán quận đã ra quyết định mở cuộc điều tra về vụ việc.

Những ngày qua, trên khắp ấn độ diễn ra một loạt các cuộc biểu tình để phản đối nạn bạo lực T*nh d*c đối với phụ nữ. theo dữ liệu của chính phủ công bố hồi tháng 1, trung bình 15 phút lại có một phụ nữ bị hiếp dâm ở nước này vào năm 2018.

Hôm 10/10, một phụ nữ 28 tuổi ở làng murar, quận buxar, bang bihar cũng bị 7 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể . không những vậy, trước đó cô còn phải chứng kiến cảnh những kẻ này bóp cổ đến ch*t đứa con trai 5 tuổi của mình rồi vứt xuống ao.

Theo Ngôi sao

Tin liên quan

    Chân dung nam diễn viên hạng nhất Trung Quốc bị bắt vì cưỡng hiếp nữ sinh
  • Diễn viên Phương Oanh chia sẻ cảnh bị cưỡng hiếp trong “Cô gái nhà người ta”
  • Lâm Vỹ Dạ: "Xem xong cảnh chồng mình bị cưỡng hiếp, tôi thấy thương nhiều hơn"

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/giai-tri/nghi-pham-giet-nguoi-bi-5-canh-sat-hiep-dam-tap-the-20201021161039092.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY