Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nghi phạm sát hại thanh niên Việt tại Nhật đã được cảnh sát công bố danh tính

MangYTe - Thông báo mới về danh tính nghi phạm sát hại thanh niên Việt tại Nhật đã được cảnh sát công bố. Hung thủ mang quốc tịch nước ngoài và đang thất nghiệp.

Những ngày qua, vụ thanh niên người Việt bị sát hại ở Nhật đã gây ra sự phẫn nộ trong dư luận 2 nước. Đặc biệt, những cảnh cuối cùng về cái ch*t của nam thanh niên ghi lại trong video được phát tán ra mạng xã hội hôm 2/8 càng khiến làn sóng bức xúc dâng cao.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi từ cơ quan điều tra, nạn nhân T.T.A có một số vết bầm tím ở đầu và cổ, nguyên nhân Tu vong là ngạt nước do đuối nước. Sau quá trình truy tìm nghi phạm, ngày 5/8, truyền thông Nhật Bản đưa tin, cảnh sát Osaka đã bắt giữ một thanh niên khoảng 20 tuổi. Nam thanh niên có quốc tịch nước ngoài bị tình nghi là hung thủ giết hại nam thanh niên người Việt trên sông Dotonbori ở Minami, Osaka vào đêm ngày 2/8.

Nghi phạm ra tay sát hại thanh niên Việt tại Nhật đã được cảnh sát công bố danh tính. Nghi phạm có quốc tịch Dominica.

Danh tính của nghi phạm cuối cùng đã được cảnh sát địa phương công bố. Theo đó, nghi phạm bị bắt giữ là Cruz Cabrera Brian Alberto (26 tuổi), quốc tịch Dominica, hiện tại đang thất nghiệp. Vào đêm 2/8, Alberto bị tình nghi đã hành hung và giết ch*t thanh niên người Việt Nam trên sông Dotonbori tại Ebashi ở Minami, Osaka.

Theo điều tra của cảnh sát. Alberto và nạn nhân được trông thấy ở cùng nhau vào thời điểm trước khi xảy ra vụ việc và cả hai đã uống rượu với nhau trước đó. Theo cảnh sát, nghi phạm sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng vào ngày 3/8, một ngày sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát tìm thấy Alberto tại một căn hộ ở Nishinari-ku, Osaka.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nghi-pham-sat-hai-thanh-nien-viet-tai-nhat-da-duoc-canh-sat-cong-bo-danh-tinh-20210805152429545.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY