Kinh tế xã hội hôm nay

Nghi vấn tài xế xe tải lùi xe cán bé trai Tu vong rồi bế xác đi phi tang khỏi hiện trường

Khi đang lùi, tài xế xe tải đã đâm trúng cháu bé, làm cháu thiệt mạng thương tâm.

Ngày 24/4, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ T*i n*n khiến 1 bé trai (hơn 1 tuổi) trú tại phường Quỳnh Phương Tu vong.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng 22/4, 1 chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng đi trên địa bàn phường Quỳnh Phương (thị xã Hoàng Mai). Khi đang lùi, tài xế đâm vào 1 cháu bé.

Sau khi phát hiện sự việc, tài xế đưa thi thể cháu bé đi phi tang nơi khác và dùng cát lấp dấu vết hiện trường vụ việc. Tài xế sau đó rời khỏi hiện trường.

Ít phút sau, gia đình cháu bé không thấy con đâu nên tá hỏa đi tìm. Hàng xóm xung quanh cũng tỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy bé. Riêng nam tài xế xe tải (là người ở gần đó) cũng đã đến và giả vờ tham gia tìm kiếm cùng gia đình nạn nhân.

Hiện trường vụ việc được camera an ninh ghi lại. Lúc này bé trai đứng lấp cột cổng và sau đuôi xe ô tô tải.

Không lâu sau đó, thi thể cháu bé được phát hiện dưới một hố rác gần đó. Gia đình sau đó đã báo lên cơ quan công an phường Quỳnh Phương để vào cuộc điều tra vụ việc.

Qua đoạn camera an ninh ghi lại sự việc, cơ quan công an đã giữ nam tài xế đồng thời báo cáo sự việc lên Công an thị xã Hoàng Mai để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hình ảnh được cho là tài xế bế thi thể đứa trẻ ra một vị trí khác.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nghi-van-tai-xe-xe-tai-lui-xe-can-trung-be-trai-roi-be-thi-the-phi-tang-khoi-hien-truong-20200424222825687.htm)

Tin cùng nội dung

  • Những T*i n*n sinh hoạt là rất khó tránh, vì vậy chúng ta cần phải nắm vững các biện pháp cấp cứu khi có tổn thương xảy ra.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Tất cả mọi trường hợp gãy xương, nạn nhân cần được sơ cứu, cố định tạm thời tay hoặc chân bị gãy trước khi chuyển đến bệnh viện.
  • Trong lúc cấp cứu, chúng ta thường quên hoặc không biết rằng những động tác không đúng có thể làm nặng thêm những tổn thương, đặc biệt là chấn thương cột sống.
  • (Mangyte) – Mấy ngày qua liên tục xảy ra các vụ tai nạn do ngạt khí, đặc biệt có vụ cả nhà 3 người ch*t vì ngạt khí than sưởi ấm.
  • Điện giật thường gây hàng chuỗi các tổn thương ở nhiều cơ quan do tác động trực tiếp hoặc gián tiếp của dòng điện.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY