Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Hot girl 10X vào vai tài xế, buông một câu cực ngọt khiến fan nam đổ đứ đừ: Vợ quốc dân là đây!

Hot girl xinh đẹp cho thấy sự tâm lí của mình dành cho nửa kia.

Võ ngọc trân - gương mặt được xem là một trong những hot girl 10x nổi tiếng nhất sài thành. nhan sắc cô nàng thậm chí còn vượt tầm quốc tế khi được giới truyền thông trung quốc ưu ái gọi là "người đẹp không góc chết". không ít lần, cô khiến dân tình trầm trồ khi khoe vóc dáng nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy. đặc biệt, ngọc trân còn táo bạo phô bày triệt để ưu thế vòng 1 căng tràn, vòng eo nhỏ xíu, vòng 3 nảy nở đáng ngưỡng mộ cùng xương quai xanh cuốn hút.

Dù không phải minh tinh điện ảnh và ca sĩ đình đám, cô gái trẻ này vẫn có cho mình lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội.

Chỉ tính riêng trang Instagram Võ Ngọc Trân đã có hơn 1 triệu lượt.

Từng có người còn hỏi thẳng cô nàng hot girl về độ "real" của vòng 1 và nhận được sự khẳng định hoàn toàn tự nhiên từ chính chủ.

Không chỉ có thế mạnh nhan sắc, mới đây, Võ Ngọc Trân còn khiến anh em fan nam đắm chìm trong sự ngọt ngào khi đăng tus "thả thính": "Cứ yên tâm vui cùng chúng bạn đi, bao giờ say thì gọi em đưa về nhé". Dòng chú thích được đính kèm loạt ảnh hot girl vào vai nữ tài xế gợi cảm, quyến rũ. Bên dưới bài đăng, gái xinh công khai luôn đã có bằng lái, thể hiện sự uy tín của mình khi cầm vô lăng.

Vừa xinh đẹp lại vừa tâm lý, fan nam đồng loạt nhận định rằng: "Hình mẫu vợ quốc dân là đây", "Xinh như Trân mới khiến anh em dễ say thôi", "Nữ tài xế cực phẩm thế này"...

Cho những ai chưa biết, Võ Ngọc Trân sinh năm 2001 tại TP Hồ Chí Minh. Cô nàng 10x được cộng đồng mạng chú ý sau bức ảnh tạo dáng khoe vòng 1 đẫy đà. Hồi đầu năm 2018, Ngọc Trân được báo chí Trung Quốc, Thái Lan ca ngợi. Nhờ độ nổi tiếng, gái xinh kiếm bộn tiền, có cuộc sống giàu sang đáng mơ ước.

- Video nhan sắc của Tiktoker Chun Xiao. Nguồn: FBNV.


Theo Phụ nữ số

Link bài gốc Lấy link

https://phunuso.baophunuthudo.vn/hot-girl-10x-vao-vai-tai-xe-buong-mot-cau-cuc-ngot-khien-fan-nam-do-du-du-vo-quoc-dan-la-day-19323112513581108.htm

Theo Phụ nữ số

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/hot-girl-10x-vao-vai-tai-xe-buong-mot-cau-cuc-ngot-khien-fan-nam-do-du-du-vo-quoc-dan-la-day/20231218112349177)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY