Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nghịch ngợm đủ trò, con trai Bà Tân Vlog luộc cả thanh long để trêu mẹ và các em

Con trai của Bà Tân Vlog lại tiếp tục làm một món ăn khác người nữa để trêu chọc cả nhà.

Thường xuyên làm đủ các trò để trêu chọc mẹ và các em như nấu cơm bằng nước ngọt, bắt gà vịt của mẹ để làm thịt..., càng ngày, các trò nghịch ngợm của con trai Bà Tân Vlog là Hưng Vlog càng thêm phần táo bạo. Điển hình như mới đây, anh chàng đã làm một việc mà hiếm ai ngờ tới: luộc thanh long cho mẹ và các em ăn.

Nghịch ngợm đủ trò, con trai Bà Tân Vlog luộc cả thanh long để trêu mẹ và các em - Ảnh 1.

Thanh long là một loại hoa quả quen thuộc, bên cạnh dùng để ăn tráng miệng thì còn có thể dùng làm sinh tố, làm kem hay các món bánh... Tuy nhiên, việc mang thanh long đi luộc ăn thì gần như chưa có ai thử cả.

Trước khi vào bữa cơm, Hưng Vlog đã luộc hẳn 3 quả thanh long đỏ, bóc vỏ rồi cắt miếng. Anh chàng còn mạnh dạn thử ăn trước khi mang cho cả nhà. Tuy nhiên, món ăn có phần kì dị này khiến Hưng không biết diễn tả thế nào về hương vị.

Nghịch ngợm đủ trò, con trai Bà Tân Vlog luộc cả thanh long để trêu mẹ và các em - Ảnh 2.

Nghịch ngợm đủ trò, con trai Bà Tân Vlog luộc cả thanh long để trêu mẹ và các em - Ảnh 3.

Bữa cơm của gia đình bà Tân vẫn diễn ra một cách bình thường. Mọi người thậm chí còn khen ngon. Trước đó, Hậu (em trai của Hưng) và Thanh Lương (em gái Hưng) còn nghi ngờ và thử đĩa rau luộc. Có vẻ như quá thường xuyên bị anh trai trêu chọc nên các em của Hưng luôn ở trong tâm thế phòng thủ.

Đến phần ăn món tráng miệng, Hưng mang cả đĩa thanh long luộc đã bóc vỏ sẵn ra nhưng không ai nghi ngờ gì. Khi bắt đầu ăn thử, ai cũng cảm thấy kì lạ vì thanh long có vị hơi khác. Cô em Thanh Lương còn bỏ luôn một miếng vì cảm thấy giống với thanh long bị "ủng" (bị chín quá, sắp hỏng). Nhưng phải đến khi Hưng Vlog thừa nhận trò đùa nghịch của mình thì tất cả mọi người mới ngỡ ngàng. Và tất nhiên, như mọi lần, Hưng lại bị mẹ cho ăn đòn vì cái tội quá nghịch ngợm.

Nghịch ngợm đủ trò, con trai Bà Tân Vlog luộc cả thanh long để trêu mẹ và các em - Ảnh 4.

Nguồn: Hưng Vlog.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nghich-ngom-du-tro-con-trai-ba-tan-vlog-luoc-ca-thanh-long-de-treu-me-va-cac-em-20200828222959397.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY