Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ngỡ ngàng trước vẻ trẻ trung ngắm mãi mà không chán của Song Hye Kyo

Ngọc Trinh tung bộ ảnh na ná giống Song Hye Kyo

Dạo gần đây nữ diễn viên rất chăm thay đổi hình ảnh, thử những cách makeup mới mẻ để mang đến hình ảnh lạ mắt.

Trong loạt ảnh mới style của Song Hye Kyo thiên về nét tối giản, hiện đại khi cô diện áo thun trơn, quần jeans hay blazer oversized khoe đôi chân thon nuột.

Trước đó, khi thử nghiệm với kiểu tóc xoăn xù mì, tạo hình này của nữ diễn viên có phần không phù hợp, khiến nhan sắc của cô mất đi nét trong trẻo ngọt ngào thường thấy.

Đến khi thử để kiểu tóc buộc cao, makeup trẻ trung tươi sáng, hình ảnh của Song Hye Kyo lại bị chê vì có phần "cưa sừng làm nghé", không phù hợp với lứa tuổi. Thậm chí trong hình ảnh này cô còn lộ dấu hiệu lão hóa với bọng mắt lớn, nhiều nếp nhăn.

Có khi, cô lại thử nghiệm với lối làm tóc xoăn nhẹ nhàng, rẽ ngôi và makeup đậm, đặc biệt là phần mắt kẻ sắc nét khiến tổng thể gương mặt trở nên già hơn.

Vậy mới thấy bộ ảnh mới đã thực sự giúp Song Hye Kyo chạm ngưỡng trẻ trung khó tin, khẳng định vẫn luôn là tường thành nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn.

Duy Chung

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ngo-ngang-truoc-ve-tre-trung-ngam-mai-ma-khong-chan-cua-song-hye-kyo-post92066.html)
Từ khóa: Song Hye Kyo

Chủ đề liên quan:

song hye kyo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY