Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ngoại tình, sinh con với bồ cũ, chồng còn thản nhiên đưa ra lý do có một không hai này

Đừng cố gắng hàn gắn, níu kéo làm gì cho dẫu anh ấy có gượng ép trở về với bất cứ lí do gì thì sống với một người đàn ông mà thể xác ở cùng mình còn trái tim dành cho bồ cũ và con trai riêng của họ thì quả là ngục tù, là bi kịch chứ hạnh phúc, yên ấm gì đâu hả chị?

Anh ấy gây ra chuyện, anh ấy là đàn ông, anh ấy phải chịu trách nhiệm với hậu quả mình tạo dựng, còn chị tha thứ cho anh ấy hay không là chị tự quyết, chị thấy thế nào hợp lí với suy nghĩ của chị thì chị cứ tự tin mà làm. Em chỉ muốn trước khi đưa ra giải pháp nào chị cũng cần xem xét cho thấu đáo vì cuộc sống, vì sự phát triển của hai con gái chị nhé.

Thông cảm và chia sẻ cùng chị, chúc chị và hai cháu khoẻ.

Vợ ch*t lặng nhìn người tình của chồng đến tận nhà 'vạch rõ trắng đen'

Bà tố rằng chồng tôi là loại người ăn cháo đá bát, bấy lây nay nhận tiền của bà đều đặn để ăn tiêu, để kinh doanh vậy mà bây giờ kiếm được bồ trẻ lại thay lòng đổi dạ không chung thuỷ cùng bà nữa.

Chồng thẳng thừng tuyên bố không bỏ vợ cũng chẳng rời xa... bồ

Bây giờ thì anh ấy đã nêu rõ quan điểm của mình là không bỏ vợ, không bỏ con nhưng cũng không bỏ bồ trẻ, theo tôi chị nên tỉnh táo để nhận rõ bản chất của chồng mà có thái độ cương quyết, cứng rắn để đưa ra giải pháp đúng cho cuộc hôn nhân còn mới bắt đầu của chị và chồng.

Chồng cặp bồ 'cho đời đỡ nhạt', vợ đau đầu tìm cách xử lý 'ca khó'

Còn nếu chồng cháu coi chuyện ngoại tình như một kiểu giải trí, một kiểu thêm nếm "cho đời đỡ nhạt" như cháu đã nghe chồng tuyên bố thì bác nghĩ cháu không nên cố níu giữ làm gì.

Vợ ch*t lặng khi phát hiện ra sự thật về 'con trai nuôi' của chồng

Quá ngạc nhiên vì đề nghị "chẳng giống ai" của chồng, tôi gặng hỏi nhưng anh chối đây đẩy, anh còn bảo tôi đừng vì ghen tuông mà nghĩ oan cho "lòng tốt" của anh và làm tổn thương đến cô người yêu cũ. Mặc tôi mặt nặng mày nhẹ, chồng tôi vẫn nhất quyết lên xe về quê thực hiện kế hoạch của mình.

Thư ký trẻ kiếm bộn tiền rồi rút lui êm đẹp sau cuộc tình với sếp già thích 'gặm cỏ non'

Và lại cô thư kí trẻ cũng đã tìm đường rút lui an toàn rồi, có muốn chồng chị cũng không thể tiếp tục cùng cô ta bồ bịch ăn chơi nữa, khi mà số tiền nợ của chồng chị còn chưa có hướng khắc phục.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ngoai-tinh-sinh-con-voi-bo-cu-chong-con-than-nhien-dua-ra-ly-do-co-mot-khong-hai-nay-1714895.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng lý do ngoại tình

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY