Kinh tế xã hội hôm nay

Ngũ cốc nguyên hạt: xu hướng thực dưỡng hiện đại

Chế độ dinh dưỡng cân bằng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần của chúng ta. Vì vậy, xu hướng thực dưỡng hiện đại với ngũ cốc nguyên hạt được đánh giá là một chế độ ăn uống lành mạnh với các loại thực phẩm tự nhiên, an toàn, dễ hấp thu và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Ngũ cốc nguyên hạt trong xu hướng “Ăn Sạch, Sống Xanh”

Không thể phủ nhận rằng chúng ta vẫn hằng ngày phải đối mặt với nhiều nguồn thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc xuất xứ và có hại cho sức khỏe. Việc sử dụng các nguồn thực phẩm không an toàn và kém chất lượng sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nền và giảm chất lượng cuộc sống.

 

“Ăn sạch, sống xanh” đang dần trở thành một xu hướng toàn cầu

Ngày nay khi ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động và bảo vệ môi trường càng cao, tiêu chí “ăn sạch, sống xanh” hay thực dưỡng đang trở thành xu hướng toàn cầu. thực dưỡng hiện đại về cơ bản là thiết lập chế độ ăn uống đầy đủ, cân bằng và lành mạnh từ các nguồn dinh dưỡng thiên nhiên chất lượng cao. theo viện nghiên cứu ung thư md anderson của mỹ, nguồn dinh dưỡng từ thực vật giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch và làm giảm rủi ro mắc bệnh tim mạch, tai biến, tiểu đường...

Một chế độ thực dưỡng lành mạnh và cân bằng không thể thiếu ngũ cốc nguyên hạt. khác với ngũ cốc tinh chế (loại ngũ cốc đã qua xử lý và loại bỏ lớp cám và mầm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng), ngũ cốc nguyên hạt còn giữ trọn những dưỡng chất quý giá trong lớp vỏ cám, nội nhũ, phôi giàu vitamin, khoáng chất, dồi dào các thành phần chống oxy hóa tự nhiên tốt cho sức khỏe và tăng cường sức đề kháng.

25 Green Nutri: Đón đầu xu hướng thực dưỡng hiện đại

Không chỉ là một trong những sản phẩm tiên phong đón đầu xu hướng thực dưỡng hiện đại, 25 green nutri còn là một trong số ít bột ngũ cốc nguyên hạt tổng hợp dinh dưỡng đa dạng từ 25 loại thành phần tự nhiên bao gồm tảo xoắn spirulina, diệp lục tố, các loại hạt hữu cơ (hạt chia, hạt lanh, hạt kê...), các loại ngũ cốc nguyên hạt (lúa mì, lúa mạch, cám yến mạch...), các loại gạo (gạo lứt, gạo huyết rồng) và đậu (đậu đỏ, đậu xanh, đậu thận, đậu garbanzo...) giàu protein, vitamin và khoáng chất cần thiết.

25 Green Nutri được sản xuất và đóng gói tại nhà máy Malaysia theo công thức cân bằng dinh dưỡng của các chuyên gia dinh dưỡng từ Singapore và Thụy Điển, được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế GMP, HACCP, ISO và được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

25 Green Nutri: tổng hợp nguồn dinh dưỡng từ các siêu thực phẩm

25 green nutri được làm từ nhiều loại ngũ cốc nguyên hạt như lúa mì, lúa mạch, cám yến mạch...giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa.

Đặc biệt 25 green nutri còn chứa 6 loại thành phần nổi trội được cho là “siêu thực phẩm” cho chế độ thực dưỡng lành mạnh như:

Spirulina là một những loại tảo tồn tại lâu đời trên thế giới, được đánh giá là siêu thực phẩm khi không chỉ cung cấp dồi dào protein mà còn chứa gần 18 loại axit amin, giàu thành phần chống oxy hóa tự nhiên, sắt, đồng, vitamin A, C, E, B và các axit béo có lợi như DHA, GLA.

Diệp lục tố vốn thường được tìm thấy nhiều trong các loại rau xanh có tác dụng hỗ trợ cơ thể trong việc đào thải độc tố, làm sạch và nuôi dưỡng hệ thống lợi khuẩn của đường tiêu hóa để từ đó tăng cường khả năng đề kháng của cơ thể.

Ngoài hai thành phần chính là tảo xoắn và diệp lục tố làm nên sự khác biệt không thể nhầm lẫn ở bất kì sản phẩm nào trên thị trường thì 25 Green Nutri còn chứa những thành phần đặc biệt với nhiều lợi ích sức khỏe. Cụ thể có thể kể đến:

• Hạt Chia hữu cơ chứa canxi, sắt, axit béo omega-3 giúp bổ máu, bổ thần kinh, ổn định đường huyết và tốt cho tim mạch.

• Hạt lanh hữu cơ giàu chất xơ hòa tan và không hòa tan, axit béo omega-3 hỗ trợ hệ tiêu hóa, cải thiện Cholesterol giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ.

• Vỏ hạt mã đề cũng chứa nhiều chất xơ giúp nhuận tràng, tránh táo bón và hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

• Lecithin tăng khả năng hấp thu thức ăn, giảm lượng Cholesterol trong máu và tăng tuần hoàn máu.

  

Theo các kết quả kiểm định độc lập từ nhiều tổ chức cho thấy, 25 Green Nutri không chỉ đa dạng về thành phần dinh dưỡng mà còn không chứa các thành phần như Cholesterol, chất béo chuyển hóa… tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời sản phẩm không chứa đường Lactose và các thành phần làm từ động vật nên phù hợp cho người theo chế độ thuần chay và người dị ứng với Lactose; vị ngọt tự nhiên của sản phẩm được tạo thành từ đường Frutose có chỉ số GI thấp hơn rất nhiều lần so với đường tinh luyện.

25 Green Nutri: Lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình!

Với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và thuần tự nhiên, 25 Green Nutri là một lựa chọn an toàn để thay thế cho bữa ăn phụ nhanh chóng và tiện lợi. Người cao tuổi, người muốn bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, người ăn chay vegan, ăn kiêng, người muốn kiểm soát cân nặng hợp lý đều có thể lựa chọn 25 Green Nutri như một giải pháp giúp cân bằng chế độ dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

Với hơn nhiều năm có mặt trên thị trường, 25 green nutri đã và đang được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng. tại việt nam, bột ngũ cốc nguyên hạt 25 green nutri do công ty cp xnk hải bình nhập khẩu độc quyền và phân phối rộng rãi bởi các đại lý (online và offline) ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. ngoài ra 25 green nutri còn được tiêu thụ tại thị trường quốc tế như: châu âu, mỹ, nhật bản.

25 green nutri luôn tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà từ nguồn dinh dưỡng thiên nhiên và trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về mặt hàng ngũ cốc dinh dưỡng nhập khẩu tại việt nam.

Nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU HẢI BÌNH (HABIMEX)

Trụ sở chính: 2B Phan Thúc Duyện, P.4, Q.Tân Bình, HCM

VP Hà Nội: Tầng 1 CC C4, ngõ 3, Đỗ Nhuận, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.25greennutri.vn

Hotline: 0969.15.25.25

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/ngu-coc-nguyen-hat-xu-huong-thuc-duong-hien-dai-n196469.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY