Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ngủ lại khách sạn vì quá say, thanh niên sốc tột độ khi tỉnh dậy thấy kẻ lạ nằm cạnh, camera theo dõi tiết lộ sự thật đau đớn

Chàng trai không ngờ được chỉ vì một phút lỡ say xỉn quên đường đi lối về đã biến mình trở thành nạn nhân của kẻ đồi bại.

Trang Sohu đưa tin, vừa qua một vụ xâm phạm T*nh d*c gây chấn động đã xảy ra tại một khách sạn trên địa bàn thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nạn nhân trong vụ việc là một thanh niên họ Lý, sau khi lỡ uống quá chén nên đã được bạn bè đưa vào khách sạn ngủ qua đêm.

Không ngờ sau khi tỉnh dậy, anh Lý phát hiện có một gã lạ mặt đang nằm kế bên nên đã hét toáng lên sợ hãi. Gã biến thái kia chẳng nói chẳng rằng đã nhẹ nhàng rời khỏi phòng, bỏ lại nạn nhân ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra.

Ngủ lại khách sạn vì quá say, thanh niên sốc tột độ khi tỉnh dậy thấy kẻ lạ nằm cạnh, camera theo dõi tiết lộ sự thật đau đớn - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Theo lời khai của anh Lý, tối đó anh đã cùng bạn bè ra ngoài uống rượu. Đến tối muộn, vì quá say không thể về nhà, anh đã được bạn đưa đến một khách sạn gần đó nghỉ ngơi. Những người bạn của anh Lý cho rằng sẽ chẳng có vấn đề gì xảy ra nên tất cả bọn họ lần lượt ra về hết.

Đến nửa đêm, anh Lý tỉnh dậy phất hiện ra có một thanh niên lạ mặt đang nằm trên giường. Anh hốt hoảng la lớn: "Anh là ai? Sao anh lại ở trong phòng này? Đã có chuyện gì xảy ra?"

Trong lúc nạn nhân bối rối, kẻ lạ mặt kia rất bình tĩnh chỉnh trang y phục rồi lặng lẽ đi ra ngoài. Anh Lý một phần vì bất ngờ, một phần cũng chưa thể tỉnh táo vì men rượu nên không nhìn rõ được mặt của đối phương. Sau cùng anh đành phải đến đồn cảnh sát trình báo sự việc.

Ngủ lại khách sạn vì quá say, thanh niên sốc tột độ khi tỉnh dậy thấy kẻ lạ nằm cạnh, camera theo dõi tiết lộ sự thật đau đớn - Ảnh 3.

Đoạn phim ghi hình cho thấy tên biến thái đã lẻn vào phòng nạn nhân 3 lần trong một đêm để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát thành phố Thái Châu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra. Theo hình ảnh ghi nhận từ camera an ninh trong sảnh khách sạn, tối hôm xảy ra sự việc, kẻ lạ mặt đã 3 lần lén lút vào phòng của nạn nhân. Từ đặc điểm nhận dạng, cảnh sát xác định kẻ này chính là quản lý của khách sạn, tên Đông, 22 tuổi. Tên này ngay lập tức bị bắt giữ.

Theo lời khai của tên Đông, tối hôm đó, hắn nhìn thấy anh Lý được bạn đưa vào khách sạn trong tình trạng say xỉn liền cảm thấy anh ta rất quyến rũ. Chính vì thế lợi dụng tình trạng không tỉnh táo của anh Lý, tên Đông đã lẻn vào phòng nạn nhân 3 lần để thực hiện hành vi xâm hại T*nh d*c. Sự thật này đã khiến nạn nhân Lý suy sụp tinh thần, đau đớn không ngôn từ nào kể xiết.

Ngủ lại khách sạn vì quá say, thanh niên sốc tột độ khi tỉnh dậy thấy kẻ lạ nằm cạnh, camera theo dõi tiết lộ sự thật đau đớn - Ảnh 4.

Bố mẹ tên hung thủ gửi cờ cảm ơn đến đồn cảnh sát vì đã bắt được con trai họ.

Điều khiến cho nhiều người bất ngờ hơn cả chính là bố mẹ của tên Đông ở Thiên Tân khi được thông báo về hành vi đồi bại của con trai, họ liền gửi một lá cờ cảm ơn đến đồn cảnh sát Thái Châu. Ông bà cho rằng con trai họ đã rất may mắn khi bị cảnh sát bắt, có như vậy anh ta mới nhận được bài học xứng đáng và sửa chữa hành vi lệch lạc kịp thời.

Song Kỳ

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ngu-lai-khach-san-vi-qua-say-thanh-nien-soc-tot-do-khi-tinh-day-thay-ke-la-nam-canh-camera-theo-doi-tiet-lo-su-that-dau-don-20210603162217477.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương kẻ đồi bại

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY