Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Người biết hết những bí mật sâu thẳm của người phụ nữ

Thạc sĩ, BS Trần Vũ Quang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản phụ khoa đã lắng nghe hàng ngàn câu chuyện thầm kín của chị em phụ nữ.

Từ những chuyện về gia đình, chồng con, đời sống quan hệ T*nh d*c đến những vấn đề bí mật như ngoại tình, cặp bồ, chán vợ con. Những vấn đề bi kịch hôn nhân tưởng chừng chỉ có trên phim ảnh nhưng lại là những câu chuyện là bác sĩ tiếp xúc và lắng nghe hằng ngày.

Nguoi biet het nhung bi mat sau tham cua nguoi phu nu

Là bác sĩ nam lại gắn bó với nghề cực nhảy cảm như đỡ đẻ, thẩm mỹ, trẻ hoá V*ng k*n cho các chị em, bác sĩ Trần Vũ Quang không tránh khỏi những khó khăn và sự ngại ngùng trong những ngày đầu bước vào nghề. Nhưng càng làm, càng lắng nghe những câu chuyện và hoàn cảnh của khách hàng, bác sĩ Quang càng tâm huyết với nghề hơn và mong muốn có thể tìm được một giải pháp tuyệt vời giúp các chị em có thể cải thiện vấn đề thẩm mỹ “cô bé” một các toàn diện nhất và an toàn nhất!

Nguoi biet het nhung bi mat sau tham cua nguoi phu nu

Phụ nữ sau khi sinh thường hay phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về tâm lý, S*nh l*, thẩm mỹ. Nhiều chị em trước khi sinh tự tin chuyện “chăn gối" với chồng nhưng sau sinh thì luôn phải “tắt đèn tối thui" mỗi khi làm chuyện đó. Da bụng chảy xệ, V*ng k*n giãn rộng, thâm đen và khô hạn đến đau đớn mỗi khi quan hệ với chồng. “Nhiều chị qua gặp mình còn chảy nước mắt, tâm sự cả tiếng đồng hồ, nghĩ mà thương lắm" - BS Quang chia sẻ. Không chỉ có vậy, những vấn đề như thay đổi nội tiết tố sau sẽ kéo theo những vấn đề về viêm nhiễm, nấm ngứa, ảnh hưởng cực lớn tới cuộc sống, tâm lý và sức khoẻ của phụ nữ. Các chị em đều có thể nhận biết những vấn đề của bản thân nhưng phần đông trong số họ còn khá e dè, ngại ngùng và chưa tìm được bác sĩ tin tưởng để họ có thể trải lòng và đặt trọn hạnh phúc hôn nhân của mình vào người đó

Nguoi biet het nhung bi mat sau tham cua nguoi phu nu

Kiên định trong hy vọng tìm kiếm những công nghệ, những phương pháp tốt nhất cho các chị em trong vấn đề thẩm mỹ và sức khoẻ “cô bé", bác sĩ Trần Vũ Quang đã tới Hàn Quốc và Nhật Bản trong một thời gian dài để học hỏi vè nghiên cứu những hướng đi mới cho ngành trẻ hoá Eva. Sau 2 năm miệt mài, công nghệ trẻ hoá Eva Hito Cell đã đánh dấu một bước tiến mới trong thẩm mỹ y khoa và trở thành công nghệ đỉnh cao nhất, được chị em tin tưởng nhất năm 2020

Nguoi biet het nhung bi mat sau tham cua nguoi phu nu

Công nghệ Eva Hito Cell là sự kết hợp đỉnh cao của Sóng siêu âm hội tụ Hàn Quốc và Tế bào gốc tuỷ xương Nhật Bản. Khác với những phương pháp khác trên thị trường, bác sĩ Trần Vũ Quang đưa về những tinh hoa của y học tái tạo thế giới, giúp các chị em cải thiện 5 vấn đề chỉ sau 1 lần điều trị:

- Hồng hào căng mọng như tuổi 20

- Se khít, siết chặt chuẩn kích thước mong muốn

- Ẩm ướt, thơm tho, thăng hoa cảm xúc

- Điều trị dứt điểm viêm lộ tuyển, nấm ngứa

- Không đau, không ảnh hưởng tới sinh đẻ

Nguoi biet het nhung bi mat sau tham cua nguoi phu nu

Bên cạnh đó, EVA HITO CELL hoàn toàn không đau, khách sử dụng dịch vụ xong hoàn toàn có thể vận động, đi làm bình thường và chỉ cần kiêng quan hệ từ 10 - 14 ngày để mô có thời gian phát triển. Với sự tiện lợi và hiệu quả rõ ràng, EVA HITO CELL là giải pháp tối ưu nhất năm 2020 trong vấn đề trẻ hoá V*ng k*n phụ nữ

LIÊN HỆ BÁC SĨ TRẦN VŨ QUANG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

KHÁCH HÀNG CÓ THỂ TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ TẠI:

Fanpage Thạc sĩ, BS Trần Vũ Quang: https://www.facebook.com/bsck1tranvuquang

Website: http://trehoaeva.vn/

    Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/nguoi-biet-het-nhung-bi-mat-sau-tham-cua-nguoi-phu-nu-3403915/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY