Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người đàn ông bị sa thải vì để bạn gái lái tàu điện ngầm ở Mỹ

Cảnh sát New York đang điều tra một người lái tàu để bạn gái chưa qua đào tạo điều khiển một chuyến chở đầy hành khách hôm 13/8.

Dominique Belgrave, 28 tuổi, bị thẩm vấn sau khi đăng tải đoạn video cho thấy cô vừa nắm tay bạn trai, Terrell Harris (32 tuổi), vừa lái tàu chạy qua các ga 50th Street, 55th Street và 62nd Street.

"Vâng, tôi đang điều khiển tàu ngay bây giờ", Belgrave nói trong sự phấn khích. Tuy nhiên, sau khi vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ, cô nàng đã xóa clip.

Đoạn video hiện vẫn được lan truyền trên mạng xã hội. Một số đồng nghiệp của Harris đã phản ánh vụ việc lên Sở Cảnh sát thành phố New York và Cơ quan Quản lý Vận tải Maryland (MTA).

Dominique Belgrave khoe clip lái tàu trên trang cá nhân. Ảnh: cắt từ clip.

Craig Cipriano, chủ tịch của MTA, cho biết: "Đoạn video này quá nghiêm trọng, cho thấy người điều hành tàu đã phản bội lòng tin của người dân New York khi tạo ra một mối nguy hại".

Ông Cipriano thông tin thêm những người liên quan đến vụ việc đã bị kỷ luật. Lái tàu Harris bị xóa tên khỏi dịch vụ và sẽ không được điều khiển bất kỳ chuyến tàu nào nữa.

Hiện chưa rõ liệu Harris và Belgrave có phải đối mặt với cáo buộc hình sự nào hay không.

Trong khi đó, Dominique Belgrave, người dùng có tên Nicky Kelly trên mạng xã hội, đã đăng nhiều bài viết cho biết cô bị "bắt nạt qua mạng" bởi các nhân viên MTA và người dùng Internet.

"Tôi đã không ngủ chút nào và cảm thấy thực sự tồi tệ... Tôi biết mình phải chịu trách nhiệm về hành động này, nhưng hay ngừng quấy rối, bắt nạt, bình phẩm ngoại hình".

Theo Zingnews

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nguoi-dan-ong-bi-sa-thai-vi-de-ban-gai-lai-tau-dien-ngam-o-my-20210816123459717.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY