Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người đàn ông chê vợ luộc tôm không bóc vỏ nên không ăn, qua hôm sau liền đứng hình với cách trả đũa của vợ

Cho rằng món tôm luộc không được vợ bóc vỏ sẵn khiến anh ăn uống khó khăn, ông chồng liền lên tiếng trách vợ và ngay lập tức nhận hậu quả cười ra nước mắt.

Tôn trọng bữa ăn vợ nấu, trân trọng công sức mà vợ đã tỉ mỉ bỏ ra để chuẩn bị từng mâm cơm cho gia đình chính là thái độ mà mỗi người phụ nữ đều mong muốn từ chồng của mình. Chính vì vậy, nếu các anh chồng không có cách xử lý đúng đắn và tinh tế trong từng lời nói, họ sẽ dễ dàng lãnh lấy hậu quả khó lường.

Mới đây cư dân mạng đã thích thú truyền nhau một đoạn video ngắn do một anh chồng "dại dột" lỡ mồm chê cơm vợ nấu ghi lại.

Theo 163 đưa tin, một người đàn ông sống tại Liêu Ninh được vợ chuẩn bị cơm trưa mang đi làm. Đối với anh, mỗi ngày đến bữa trưa giống như chơi trò mở hộp bí mật vì anh sẽ không biết hôm đó mình được ăn gì. Tất cả món ăn đều do vợ anh một tay chuẩn bị kỹ càng, không ít người thèm thuồng ra mặt, cho rằng người đàn ông này quá may mắn mới cưới được người vợ đảm đang như thế.

Cho đến một hôm, vợ làm cho anh món tôm luộc. Nhìn vào hộp đồ ăn, anh chồng cảm thấy rất không hài lòng và tối đó liền về than phiền vì vợ không bóc tôm, làm anh khó khăn khi ăn. Người vợ cũng im lặng không có phản hồi gì, ai ngờ cô đã "âm thầm" chuẩn bị màn trả thù chồng vào ngay ngày hôm sau.

Đến buổi ăn trưa hôm sau, như thường lệ anh chồng hí hửng mang hộp cơm vợ nấu chuẩn bị thưởng thức. Đến khi mở hộp ra, anh như ch*t lặng. Đúng là vợ đã bóc hết vỏ tôm ra nhưng thịt tôm không thấy đâu, trong hộp chỉ toàn là vỏ tôm.

Câu chuyện hài hước của người đàn ông này khiến dân mạng bàn tán sôi nổi.

"Tôi ghen tị với anh ghê. Vợ cũ của tôi còn chưa bao giờ nấu bữa sáng cho tôi ăn. Cuối cùng chúng tôi ly hôn nhưng thực chất cuộc sống sau đó của tôi cũng chẳng có gì khác biệt. Chỉ có điều ít ăn cơm ở nhà và có nhiều tiền hơn thôi".

"Chê cơm vợ nấu là tội ch*t đấy anh không biết sao? Anh phải có thái độ trọng hoặc ít nhất nên có lời nói sao cho tinh tế chứ."

"Chồng tôi thì không có quyền lựa chọn. Có gì ăn đó, nếu không thích anh ta có thể tự mình nấu lấy".

"Đáng đời anh lắm. Vợ chuẩn bị kỹ như thế mà còn chê. Đến con tôm cũng không tự bóc vỏ được lại còn đi phàn nàn".

Quả thật trong cuộc sống có những thứ "kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra". Bao nhiêu người khao khát có người vợ đảm đang, biết chu toàn, lo lắng cho chồng con cũng không được. Trong khi đó người đàn ông này được vợ chăm chút đến từng bữa cơm trưa, thay vì thái độ trân trọng và cảm kích vợ, anh lại đòi hỏi quá đáng, không biết hài lòng.

Hy vọng rằng qua bài học lần này, người đàn ông sẽ biết yêu thương và trân trọng công sức của vợ mình hơn.

Song Kỳ

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nguoi-dan-ong-che-vo-luoc-tom-khong-boc-vo-nen-khong-an-qua-hom-sau-lien-dung-hinh-voi-cach-tra-dua-cua-vo-20210629164014543.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY