Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Người đàn ông kinh ngạc chứng kiến đàn cừu hóa đá, giả thuyết đưa ra cũng thật bất ngờ

Trước kia cứ nghĩ cảnh này chỉ có trong phim viễn tưởng thôi chứ.

Mới đây, anh Rory Davis, 24 tuổi - một huấn luyện viên thể dục cá nhân tới từ Quận Lake, phía Tây Bắc nước Anh cùng gia đình mình đã được chứng kiến một cảnh tượng kỳ lạ tưởng như chỉ có trong những bộ phim viễn tưởng, đó là một đàn cừu đang gặm cỏ bỗng dưng đứng im như hóa đá vậy.

Cụ thể, câu chuyện mới xảy ra vào tháng trước.

Hôm đó, anh Rory cùng gia đình mình đang ở trong một ngôi nhà nghỉ dưỡng ở Troutbeck, thuộc Quận Lake, phía Tây Bắc nước Anh.

Anh cho biết mình nhận được tin nhắn từ mẹ anh vào lúc 10 giờ sáng, trong đó bà bảo anh hãy nhìn đàn cừu mà xem, song anh Rory cũng không để ý đến nó cho lắm.

Đàn cừu hàng chục con bỗng dưng "hóa đá" như trong 1 bộ phim viễn tưởng.

Sau đó khoảng 1 tiếng, Emily, bạn gái anh Rory đã vô tình ghé mắt qua cửa sổ và nhận thấy 1 điều kỳ lạ: Đàn cừu ở trên đồng cỏ không hề chuyển động 1 chút nào, đứng im như những tảng đá, như thể chúng vừa bị "thôi miên" vậy.

"Tôi không thể tin nổi vào mắt mình nữa. Tôi đã ngạc nhiên đến độ cứ đứng im tại chỗ mà quan sát mọi chuyện, rồi cười ha hả", anh Rory kể lại mọi chuyện.

Kỳ quặc hơn nữa, không chỉ vài phút sau mà nhiều tiếng đồng hồ sau, đàn cừu vẫn cứ giữ nguyên tư thế "im như phỗng" này, không hề suy suyển một chút nào.

"Từ lúc mẹ nhắn tin cho tôi vào lúc 10 giờ sáng đến khi tôi rời đi vào lúc 1 giờ chiều, chúng vẫn cứ 'hóa đá' như thế. Sau đó khi tôi trở lại đây thì lũ cừu đã không còn ở đó nữa", anh Rory cho biết thêm.

Được biết, quá bất ngờ trước những gì được chứng kiến, anh Rory đã gọi thêm nhiều người nữa tới xem cùng và ai cũng sững sờ, không nói nên lời vì không tin nổi những gì đang xảy ra trước mắt.

Đàn cừu đang gặm cỏ tại Anh bỗng dưng "hóa đá" khiến nhiều người kinh ngạc.

    Cô gái phát hiện 1 thứ đáng sợ trong phòng tắm, hóa ra nó có liên quan đến chồng bạn thân

Anh Rory cũng đã dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh hiếm có này và đưa lên mạng xã hội.

Đoạn video dài khoảng 20 giây đã nhanh chóng trở nên viral, thu hút được một lượng lớn người xem với rất nhiều các bình luận khác nhau. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với những điều bất ngờ của tự nhiên.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự thắc mắc về việc tại sao đàn cừu hàng chục con có thể đứng bất động trong nhiều giờ đến thế. Anh Rory Davis thừa nhận mình cũng không thể lý giải một cách chính xác.

Tuy nhiên, anh cũng đưa ra 1 giả thuyết bất ngờ: "Tôi cũng sống ở vùng đồng quê nhưng chưa bao giờ chứng kiến chuyện gì như thế này. Tôi không biết chính xác tại sao đàn cừu lại có hành vi lạ như thế. Tuy nhiên theo những nhà lý thuyết học thì thi thoảng lũ cừu sẽ đứng im như vậy khi trời mưa to và khi chúng bị ướt nhẹp và lạnh cóng".

Hiện đoạn video vẫn thu hút nhiều người xem, song cũng chưa có nhà khoa học nào đưa ra câu trả lời rõ ràng về hiện tượng trên, mà tất cả vẫn chỉ là sự suy đoán.

Theo Mirror

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nguoi-dan-ong-kinh-ngac-chung-kien-dan-cuu-hoa-da-gia-thuyet-dua-ra-cung-that-bat-ngo-20200815113810825.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY