Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Người đàn ông lạ bất ngờ xuất hiện với 1 tỷ đồng kèm yêu cầu nhường bạn gái khiến tôi sửng sốt

4 ngày trước, bất ngờ có người đàn ông lạ hẹn gặp tôi đến quán cà phê. Mới chào hỏi vài câu, anh ta đã đặt ngay 1 tỷ lên bàn, yêu cầu tôi nhường bạn gái cho và số tiền đó sẽ thuộc về tôi.

Bạn gái tôi tên Huệ, nhan sắc bình thường, không có gì nổi bật, công việc của cô ấy làm kế toán. Còn tôi làm bên kinh doanh thu nhập cũng khá.

4 ngày trước, bất ngờ có người đàn ông lạ hẹn gặp tôi đến quán cà phê. Mới chào hỏi vài câu, anh ta đã đặt ngay 1 tỷ lên bàn, yêu cầu tôi nhường bạn gái cho và số tiền đó sẽ thuộc về tôi.

Thái độ rất nghiêm túc, không có gì giả tạo đùa cợt của anh chàng kia làm tôi rất ngạc nhiên. Không hiểu anh ta yêu Huệ ở điểm gì mà sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để giành giật với tôi?

Thấy tôi kinh ngạc, anh ấy bảo chuyện này phải giữ kín, không được để cho người thứ 3 biết về cuộc thương lượng này. Anh ta bảo:“Yêu Huệ được hơn một năm nay rồi nhưng cô ấy luôn từ chối tình cảm của tôi. Huệ khẳng định chỉ yêu và lấy một mình cậu thôi. Nếu cậu đồng ý thuyết phục cô ấy yêu tôi thì số tiền này sẽ thuộc về cậu”.

Ảnh minh họa.

Tôi bảo Huệ bình thường như những cô gái khác, có gì hấp dẫn đâu mà phải tốn nhiều tiền thế? Anh ta nói người có gương mặt xinh đẹp thì không thiếu nhưng người có tâm hồn đẹp thì chỉ tìm thấy ở Huệ thôi.

Tôi không hiểu tâm hồn đẹp là gì? Anh ta giải thích rằng Huệ chung tình, tốt bụng, biết cách cư xử với mọi người xung quanh và bản thân anh ấy thấy rất hợp với bạn gái tôi. Anh ta khẳng định chỉ có anh ấy mới mang lại hạnh phúc cho Huệ, còn tôi không thể làm được điều đó.

Có lẽ anh ta si tình quá nên nhìn Huệ chỗ nào cũng là điểm tốt. Còn tôi thấy bạn gái cũng bình thường, ra đường còn nhiều cô gái khác hoàn hảo hơn.

Nếu tôi bỏ Huệ để lấy 1 tỷ kia thì mất mặt quá nhưng đó là số tiền lớn, cả đời này không biết tôi có thể cầm được không? Nếu có số tiền đó, tôi sẽ làm được rất nhiều việc. Nhưng tôi phải công nhận Huệ rất chung tình và yêu tôi nhiều. Tôi sợ cô ấy mà biết được chuyện bản thân bị đưa ra trao đổi mua bán thì sẽ hận tôi cả đời.

Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

1

Theo VA/Công lý & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/nguoi-dan-ong-la-bat-ngo-xuat-hien-voi-1-ty-dong-kem-yeu-cau-nhuong-ban-gai-khien-toi-sung-sot-297858.html

Theo VA/Công lý & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nguoi-dan-ong-la-bat-ngo-xuat-hien-voi-1-ty-dong-kem-yeu-cau-nhuong-ban-gai-khien-toi-sung-sot/20240320102356103)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY