Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Người đẹp Hải Dương thả dáng bên xe Toyota

(MangYTe) - Dưới đây là chùm ảnh người đẹp Hải Dương - Lê Ngọc Quyên khoe vóc dáng bên các mẫu xe Toyota.

Ngọc Quyên.

Lê ngọc quyên sinh ra và lớn lên tại hải dương nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại hà nội. công việc chính của cô hiện nay là nhân viên kinh doanh tại toyota giải phóng.

>> Xem thêm: Ngắm nhan sắc ít ai sánh bằng của Tiktoker Trung Quốc

Được biết, Ngọc Quyên từng tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương.

>> Xem thêm: Vóc dáng vạn người mê của hot girl Nha Trang

Một số hình ảnh của Ngọc Quyên bên các mẫu xe Toyota:


>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng body 'gây tê' của nữ gymer quyến rũ nhất nhì Việt Nam


>> Xem thêm: ‘Nữ hoàng phòng gym’ sở hữu vòng ba hơn 1 mét


>> Xem thêm: HLV thể hình trải qua 2 lần sinh nở, vẫn sở hữu đường cong hút hồn, có hơn 6,8 triệu fan hâm mộ













- Video dàn người đẹp tại Thượng Hải Auto Show. Nguồn: Cherrydancer80.

Tuệ Tâm (Ảnh: FBNV)

Link bài gốc Lấy link

Tuệ Tâm (Ảnh: FBNV)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/nguoi-dep-hai-duong-tha-dang-ben-xe-toyota/20231218045628742)

Tin cùng nội dung

  • Vụ trao nhầm vương miện hoa hậu Hoàn vũ 2015 không phải là trường hợp duy nhất khiến các người đẹp dở khóc dở cười.
  • Mai Thu Huyền cho rằng, bí quyết của sự tươi trẻ đó chính là cách vượt lên những rào cản trong cuộc sống bằng tinh thần lạc quan, yêu đời.
  • (MangYTe) - Đến giờ phút này thì cô không còn lựa chọn nào nữa bởi liên tiếp những cuộc điện thoại gọi lên thông báo về việc không thể vay ai thêm được đồng nào. Tình trạng của chồng còn nặng nhưng đã có những dấu hiệu khả quan hơn, tuy nhiên đường cùng cô vẫn phải xin cho chú về dù biết cái ch*t đang sẵn sàng ở phía trước.
  • (MangYTe) - Đã tưởng phải bỏ mạng bởi gia đình quá nghèo không có tiền điều trị tiếp, nhờ sự giúp sức của bạn đọc ADZ cô bé Hà qua đã cơn nguy kịch và được chuyển về tuyến dưới. Có mặt tại cơ quan báo điện tử ADZ, em nở nụ cười tươi khoe: “Em đã được sống lại nhờ bàn tay của mọi người” khiến ai cũng thấy ấm lòng.
  • (MangYTe) - Phát hiện lupus kèm suy thận và viêm phổi nặng khiến tình trạng của cô bé Hà càng nguy cấp. Không có bảo hiểm y tế, chi phí lên đến gần 4 triệu đồng/ ngày khiến bố mẹ em như ngã quỵ. Biết mình khó vượt qua giai đoạn nguy kịch này nên em càng khóc nức, van xin sự giúp đỡ bởi bố mẹ quá nghèo.
  • Hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia của Chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, BV Nhi Trung ương và Sở Y tế Hải Dươngđã họp và đánh giá toàn bộ quy trình tiêm chủng, khám sàng lọc cũng như quy trình tiếp nhận, vận chuyển và bảo quản vaccine. Hội đồng kết luận trẻ Tu vong do sốc nhiễm khuẩn trên nền nhiễm khuẩn huyết, không có bằng chứng liên quan đến vaccine và quy trình tiêm chủng.
  • Do không kiềm chế được nên cô giáo H. ở trường tiểu học Cẩm Phúc (Cẩm Giàng, Hải Dương) đã véo tai khiến một học sinh phải khâu 2 mũi.
  • Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo kiểm tra các nội dung phản ánh của Báo Kinh doanh và Pháp luật về một số cán bộ, công chức tỉnh Hải Dương có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc quản lý, sử dụng đất đai.
  • Có chị em đi khám bệnh, nghe bác sĩ báo tin bị ung thư, đã quay lại cự liền: “Vú tui bình thường, có đau gì đâu mà ung thư, ung thiếc…”.
  • Ngọc Trinh, Linh Chi, Khánh My... đều phải lên báo trần tình về tin đồn đi khách của mình.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY