Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nữ thần phòng gym xứ Hàn khoe dáng đẹp hơn vẽ, ai nấy tá hỏa vì tư thế khó đỡ khi đi tập

Hot girl phòng gym đến từ Hàn Quốc - Shim Euddeum hữu vóc dáng nét căng cùng thần thái cuốn hút.
Shim Euddeum là một trong những hot girl phòng gym có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc. Cô hiện đang sở hữu tài khoản mạng xã hội khủng với hơn 777.000 người theo dõi trên Instagram và 1,64 triệu người đăng ký trên kênh Youtube. Với tính cách hài hước, mỹ nhân này không ngần ngại pha trò, tạo những tư thế khó đỡ, lầy lội tại phòng tập. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội, đặc biệt là khoảnh khắc tại phòng gym của Shim Euddeum đều thu hút sự quan tâm.

Thời điểm 2015, shim euddeum là một vận động viên thể hình vô cùng lực lưỡng. sau đó không lâu, cô chuyển hướng sang tập pilates. tại hàn quốc, cô được biết đến với biệt danh “hot girl sở hữu vòng hông quả táo”.

Shim Euddeum sở hữu ngoại hình hoàn hảo và sức hút khó cưỡng Cô nàng là những nữ thần tượng của hàng triệu người trên mạng xã hội

Theo koreaboo, con đường để đạt được thể lực của shim euddeum không hề đơn giản. khi còn trẻ, cô rất yếu và phải nhập viện vì bệnh tật. khi nhập viện, một bác sĩ đã khuyên cô nên tập thể dục như một cách để cải thiện sức khỏe, cả ở thời điểm hiện tại và cho tương lai. đó là nơi cô bắt đầu con đường đến với danh tiếng về thể hình.

Shim Euddeum không ngừng nỗ lực để duy trì thân hình hoàn hảo của mình, từ việc tập luyện mỗi ngày đến việc chăm sóc dinh dưỡng và giữ gìn vóc dángCô luôn truyền cảm hứng và động viên những người khác trong hành trình rèn luyện sức khỏe và thân hình.


hiện tại, shim euddeum được biết đến với vai trò người mẫu và huấn luyện viên pilates, nhà sáng tạo nội dung. bên cạnh đó, cô nàng tham gia vào một số show truyền hình thực tế đòi hỏi về thể lực. mới nhất, shim euddeum tham gia vào loạt phim truyền hình sinh tồn cạnh tranh thực tế của hàn quốc trên netflix có tên "physical: 100".

Euddeum gây choáng khi tiết lộ cố gắng thực hiện 1000 lần squat mỗi ngày

Trên kênh Youtube với 1,64 triệu người đăng ký, cô thường xuyên chia sẻ kiến thức về thể dục, lối sống lành mạnh, hướng dẫn Pilates, cử tạ và các video vlog phiêu lưu cá nhân. Euddeum cho biết cô đã cố gắng thực hiện 1000 lần squat mỗi ngày để duy trì vóc dáng cũng như tuân thủ một kế hoạch ăn kiêng nghiêm ngặt.

Euddeum sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sở hữu cơ bụng săn chắc và thân hình quyến rũ

Ngoài sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, Euddeum thường xuyên tổ chức các buổi học nhóm, nơi mọi người có thể tham dự và học các thói quen tập thể dục cơ bản. Mục tiêu cuối cùng của cô là trở thành người có ảnh hưởng tích cực đến người khác.


Theo Văn hoá & Phát triển

Link bài gốc Lấy link

https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/video-em-gai-phong-gym-xu-han-khoe-dang-dep-hon-ve-ai-nay-ta-hoa-vi-tu-the-kho-do-a43445.html

Theo Văn hoá & Phát triển

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/-nu-than-phong-gym-xu-han-khoe-dang-dep-hon-ve-ai-nay-ta-hoa-vi-tu-the-kho-do-khi-di-tap/20240501033919710)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY