Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Người hâm mộ lại được dịp xôn xao chuyện Thúy Ngân - Trương Thế Vinh... tình trong như đã?

Đề xuất bỏ quy định người dự thi hoa hậu phải là nữ và chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ

Lan Ngọc và Tiến Luật vừa chia sẻ khoảnh khắc tụ họp vui vẻ của nhóm đồng nghiệp thân thiết trong chương trình 7 nụ cười xuân. Bức ảnh có cả Trường Giang, Lâm Vĩ Dạ, Trương Thế Vinh và Thuý Ngân. Và, dù không đứng cạnh nhau nhưng việc Thúy Ngân và Thế Vinh đi nghỉ dưỡng cùng nhóm bạn giữa nghi án hẹn hò khiến người hâm mộ được dịp vun vào.

Trước đó, đầu tháng 5/2020, khi Thúy Ngân khoe loạt ảnh đi ăn uống ở nhà hàng, Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng để lại bình luận trách Thúy Ngân tại sao không hẹn đi cùng với ẩn ý Thúy Ngân đang đi ăn cùng người yêu: "Có nhớ gì chị em mình đâu vì có anh Vinh rồi!". Lâm Vỹ Dạ thì nói: "Nghĩ mà buồn!".

Ngoài ra, họ còn bị phát hiện đeo đồng hồ đôi. Thúy Ngân cũng có lần chia sẻ khoảnh khắc ngồi trong xe Trương Thế Vinh và khoe bó hoa ngày Vanlentine trắng. Những bằng chứng này càng khiến nhiều người tin Thúy Ngân - Trương Thế Vinh chỉ là "tình trong như đã mặt ngoài còn e" mà thôi.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nguoi-ham-mo-lai-duoc-dip-xon-xao-chuyen-thuy-ngan--truong-the-vinh-tinh-trong-nhu-da-post86349.html)

Chủ đề liên quan:

Thúy Ngân Trương Thế Vinh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY