Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hội Chị Em Chúng Mình mỗi tập đều xúng xính váy áo xuyệt tông, bởi vậy nên mới có pha nhầm giày kinh thiên động địa tại hậu trường tập 5

Mỗi tập phát sóng là một lần các chị em lên đồ đồng điệu, nào là váy áo pastel, đồ ren, rồi đồ tweed cổ điển... xinh đến lịm tim.

"Chị Em Chúng Mình" đang là talkshow được công chúng quan tâm đặc biệt là chị em phái đẹp. Chương trình với sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng như Hari Won, Hoa hậu Hương Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân và cả NSND Lê Khanh. Bên cạnh những câu chuyện không kém phần drama, những quan điểm riêng của mỗi người về chuyện tình cảm hay cả những màn đối đáp gay cấn và cũng cười không ngớt của hội chị em; người xem còn được dịp mãn nhãn trước những bộ cánh tinh tế ngọt ngào cực kỳ duyên dáng mà các 5 nhân vật trung tâm của chúng ta diện lên sóng truyền hình.

Điều thú vị nhất là mỗi tập "Chị Em Chúng Mình" cả 5 người đều lên đồng đồng điệu, xuyệt tông tuyệt đối cùng nhau. Nếu như tập mở màn là một vườn hoa rực rỡ, thì các tập sau mỗi người đều thể hiện cá tính và gu thời trang riêng qua từng bộ trang phụ những vẫn khéo léo tạo nên một "hội chị em" đồng điệu, gắn kết qua từng kiểu dáng, từng màu sắc trang phục.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-chi-em-chung-minh-moi-tap-deu-xung-xinh-vay-ao-xuyet-tong-boi-vay-nen-moi-co-pha-nham-giay-kinh-thien-dong-dia-tai-hau-truong-tap-5-20200826114141436.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY