Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người mẫu Mạnh Khánh Chi - lên bàn đẻ vẫn khí chất, xinh đẹp ngút ngàn

Mạnh Khánh Chi là người mẫu quen thuộc, “càn quét” khắp nơi trên các bộ ảnh mẫu của các thương hiệu thời trang công sở. Xinh đẹp, quyến rũ là điều hiển nhiên của một mẫu ảnh, tuy nhiên, lên bàn mổ sinh con mà vẫn rạng ngời, khí chất, thì hẳn các chị em sẽ phải ghen tị lắm.

Nổi lên từ khi tham gia chương trình "nóng cùng euro 2016", khánh chi gây ấn tượng với thân hình hoàn hảo, đôi môi căng mọng quyến rũ, khuôn mặt kiêu sa và rất ăn hình. khánh chi được tặng cho biệt danh "hotgirl bóng đá 2016" từ đó. cô còn đoạt giải miss bikini cen group 2017, và là gương mặt đại diện của vô số nhãn hàng thời trang.

Người mẫu Mạnh Khánh Chi - lên bàn đẻ vẫn khí chất, xinh đẹp ngút ngàn - Ảnh 1.

Khánh Chi hạ sinh con trai 3.8kg tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc vào tháng 8 vừa qua

Sau nhiều năm bên nhau với người yêu điển trai, cả 2 đã đi tới đám cưới vào tháng 12 năm ngoái. và 19/8 vừa qua, mạnh khánh chi hạ sinh bé trai bụ bẫm, nặng 3,8kg tại bệnh viện đkqt thu cúc.

"Chuyển mổ phút cuối, sợ hết hồn nhưng hóa ra rất nhẹ nhàng"

Người mẫu mạnh khánh chi chia sẻ, ban đầu cô đã đăng ký đẻ thường tại bệnh viện thu cúc, bởi mẹ và bé không gặp bất cứ trở ngại nào về sức khỏe. tuy nhiên, sát tới ngày sinh, bác sĩ thông báo em bé có trọng lượng khá to. sau khi cân nhắc mọi yếu tố, bác sĩ đã tư vấn cho khánh chi nên sinh mổ để đảm bảo an toàn.

Người mẫu Mạnh Khánh Chi - lên bàn đẻ vẫn khí chất, xinh đẹp ngút ngàn - Ảnh 2.

Bé trai của vợ chồng khánh chi rất kháu khỉnh, đáng yêu

Khánh Chi cho biết: "Với những thông tin tìm hiểu được, mình cứ nghĩ mổ sẽ đau lắm và đáng sợ vô cùng. Tuy nhiên, bác sĩ và toàn bộ ekip đã động viên tinh thần cho mình rất nhiều. Các bác sĩ tiến hành rất nhanh, chỉ vài phút là đã nghe thấy tiếng oe oe của con rồi. Bác sĩ mổ cho mình là bác sĩ William, rất có tiếng và mát tay. Khi sinh mổ, mình còn rất lo lắng về vết mổ, sợ vết mổ xấu sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Tuy nhiên, ekip đã đùa mình rằng: 'Khâu vết mổ xấu mới khó chứ khâu đẹp thì bình thường em ạ', và đúng là vết mổ của mình chỉ nhỏ như sợi chỉ thôi. Mình có đăng ký giảm đau sau sinh bằng bóng chuyền tự động, có tác dụng giảm đau sau 2-3 ngày. Nhờ đó, mình cảm thấy hành trình sinh lần này khá nhẹ nhàng, không giống như những gì đã tưởng tượng".

Người mẫu Mạnh Khánh Chi - lên bàn đẻ vẫn khí chất, xinh đẹp ngút ngàn - Ảnh 3.

Khánh Chi hạnh phúc khi vượt cạn thành công

Người mẫu Mạnh Khánh Chi - lên bàn đẻ vẫn khí chất, xinh đẹp ngút ngàn - Ảnh 4.

Cũng theo Khánh Chi, chồng cô là người rất tình cảm, luôn túc trực bên vợ mọi lúc nên cô cũng yên tâm hơn rất nhiều

Lên bàn đẻ vẫn cứ xinh, có cả album/video vượt cạn đáng ghen tị

Để hình dung về cảnh tượng đi đẻ, hẳn chúng ta sẽ nghĩ tới hình ảnh mẹ bầu sồ sề, tóc tai rối bời, quần áo xộc xệch, khuôn mặt nhăn nhó vì đau, không quên những lo âu thường trực trên mặt… tuy nhiên, bạn buộc phải thay đổi cách suy nghĩ khi ngắm trọn bộ ảnh vượt cạn và sau sinh của người mẫu mạnh khánh chi. mặc dù mặc bộ đồ sản phụ, nhưng khánh chi vẫn rất xinh đẹp, rạng ngời, không chút lo lắng, không hề giống một người vừa trải qua cuộc sinh mổ cam go. với khí chất này, cô nàng xứng đáng không chỉ là mẫu ảnh thời trang, mà còn là mẫu ảnh cho sản phụ sau sinh.

Người mẫu Mạnh Khánh Chi - lên bàn đẻ vẫn khí chất, xinh đẹp ngút ngàn - Ảnh 5.

Được các bác sĩ đang gây tê tủy sống để chuẩn bị cho ca mổ mà khánh chi vẫn rất xinh đẹp

Khánh Chi chia sẻ: "Thực ra, nếu như Chi cũng phải tất bật chăm con, rồi đau vết mổ… thì chắc cũng sẽ đầu bù, tóc rối như các mẹ thôi. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ đều do bệnh viện lo cho 2 mẹ con và người nhà hết, nên không chỉ Chi mà cả nhà cũng rất thảnh thơi. Ngay từ khi nhập viện, Chi không phải mang theo bất cứ thứ gì, từ quần áo, bỉm, sữa, đồ dùng… nên cũng khá nhẹ nhàng. Sinh xong, mọi sinh hoạt, ăn uống, chăm sóc của mẹ và bé đều có điều dưỡng lo. Mình cần gì chỉ việc bấm chuông thôi, nhờ chiếc chuông này mà Chi thấy nhàn vô cùng. Phòng lưu viện cũng không có cảm giác đang ở bệnh viện, vì rất rộng rãi, thoáng, đầy đủ tiện nghi. Mẹ chỉ lo nghỉ ngơi và selfie. Chồng mình cũng chưa phải mó tay vào việc gì, ngoài việc ngắm con và ôm con".

Nói về bộ ảnh xinh đẹp, mạnh khánh chi cho biết, cô rất muốn lưu giữ những hình ảnh khi con mới cất tiếng khóc chào đời và đó cũng là một trong những lý do cô lựa chọn sinh con ở thu cúc, bởi thấy các mẹ sinh ở đây đều được tặng bộ ảnh vượt cạn và sau sinh rất đẹp.

Người mẫu Mạnh Khánh Chi - lên bàn đẻ vẫn khí chất, xinh đẹp ngút ngàn - Ảnh 6.

Mạnh khánh chi ấn tượng với bữa cơm cữ phong phú, đầy đặn do bệnh viện chuẩn bị

Bệnh viện thu cúc không chỉ là nơi vợ chồng mạnh khánh chi sinh con, mà rất nhiều sao việt đã lựa chọn sinh đẻ tại đây như vợ chồng diễn viên trung ruồi, vợ chồng kiếm thủ thành an, hotgirl mi vân…

Hiện nay, Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi và quà tặng rất hấp dẫn trong Tháng 9. Click để biết thêm thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nguoi-mau-manh-khanh-chi-len-ban-de-van-khi-chat-xinh-dep-ngut-ngan-20200907224254926.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY