Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người mẫu tuyên bố mình khó có bạn trai vì quá đẹp

7 năm không thể tìm được nửa kia ưng ý, Celine Centino (Thụy Sĩ) cho rằng lý do đến từ vẻ ngoài của mình.

Là người mẫu, influencer nổi tiếng trên mạng xã hội với trang cá nhân 500.000 người theo dõi, Celine Centino (26 tuổi) lại cho biết bản thân không dễ dàng để kiếm được bạn trai.

Theo Celine, chính vẻ ngoài "quá xinh đẹp" của bản thân khiến nhiều chàng trai không dám bắt chuyện, tán tỉnh cô vì ngại ngùng, News.com.au đưa tin.

Celine hiện sở hữu vẻ ngoài quyến rũ sau nhiều lần dao kéo.

"Khi ra ngoài chơi với bạn bè, tôi được nhiều nam giới để ý nhưng khi tôi nở nụ cười ngỏ ý muốn bắt chuyện thì đối phương lại không tiến đến. Đôi khi ở quán bar, một số chàng trai say xỉn cũng nói chuyện với tôi nhưng vì lúc đó họ không còn tỉnh táo, tôi cũng chẳng muốn tiếp tục".

Người mẫu cao 1,62 m cũng cho biết khi cô hẹn một chàng trai đi ăn, đối phương thường khá rụt rè, ngại ngùng nên mọi chuyện ít khi tiến xa.

Vì vậy, dù muốn tìm kiếm mối quan hệ nghiêm túc, trong thời gian dài, Celine vẫn chưa gặp được người ưng ý.

"Tôi không có quá nhiều yêu cầu về hình mẫu bạn trai, chỉ cần là người khiến tôi cảm thấy bị thu hút. Anh ấy nên cao hơn tôi và hài hước, có thể khiến tôi cười. Còn lại, tôi nghĩ tính cách quan trọng hơn".

Chia sẻ về lý do không quan trọng vẻ ngoài, Celine cho biết cô từng bị bắt nạt vì ngoại hình hồi còn đi học.

"Hồi trung học, tôi bị trêu chọc hầu như mỗi ngày, bạn học thường nói tôi giống con trai hay chê mũi tôi quá lớn. Tôi không có bạn bè và cũng không muốn đến trường nữa".


Celine từng bị bắt nạt vì ngoại hình khi đi học.

Vì vậy, Celine quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Từ năm 19 tuổi, cô bắt đầu bơm môi, nâng ngực, sửa gò má, cằm và loại bỏ quầng thâm ở mắt.

Để có tiền trang trải, Celine tiết kiệm từ công việc thợ làm tóc, hiếm khi đi tiệc tùng với bạn bè và hạn chế mua sắm. Tổng cộng, cô đã chi hơn 20.000 bảng Anh cho việc dao kéo.

Sau khi có vẻ ngoài nổi bật hơn, Celine cũng bắt đầu trở nên nổi tiếng và kiếm tiền từ việc làm người mẫu, KOL. Một số kẻ bắt nạt ngày trước còn liên lạc và theo dõi cô trên mạng xã hội.

"Trước đây tôi rất tự ti, luôn cảm thấy bản thân xấu xí và mắc kẹt trong chính cơ thể mình. Hiện, sau những nỗ lực, tôi khá hài lòng về ngoại hình. Tôi có nhiều bạn bè và gia đình tuyệt vời nhưng cũng muốn có thêm bạn trai để chia sẻ điều đó".

Theo Zingnews

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nguoi-mau-tuyen-bo-minh-kho-co-ban-trai-vi-qua-dep-2021070621270519.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương ế vì quá đẹp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY