Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người nổi tiếng thể hiện tình yêu bằng món quà nào?

Kim cương luôn được ưu tiên lựa chọn cho các dịp đặc biệt quan trọng như cầu hôn, đám cưới… bởi nó chính là biểu tượng lý tưởng nhất để minh chứng cho tình yêu đôi lứa chân thành, thanh khiết, bền chặt và luôn luôn tỏa sáng rực rỡ.

Minh chứng tình yêu hoàn hảo

Bức ảnh hạnh phúc của cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin đã thu hút sự chú ý của công chúng với tâm điểm là cặp nhẫn cưới. Hailey đeo trên tay chiếc nhẫn có kiểu dáng cổ điển, sang trọng, thiết kế tinh xảo nổi bật viên kim cương hình bầu dục. Hai vòng nhẫn bao quanh được làm từ vàng 18 karat và đính kim cương dọc thân.

Trong lễ dạm hỏi siêu mẫu Melania Knauss xinh đẹp, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tặng chiếc nhẫn kim cương 15 carat cho bà như một vật minh chứng cho tình cảm chân thành của ông. Tổng thống John F. Kennedy đã trao nhẫn cưới kim cương 2 carat cho cô dâu của mình là bà Jacqueline Bouvier.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đã chính thức "về chung một nhà"

Hoàng tử Edwards của Vương quốc Anh đã tặng một chiếc nhẫn kim cương trị giá 255.000 USD cho người đẹp Sophie Rhys-Jones trong buổi lễ cầu hôn. Hay ông hoàng Rainier của xứ Monaco trao chiếc nhẫn kim cương 12 carat cho nữ tài tử điện ảnh Grace Kelly trong hôn lễ hạnh phúc của họ. Nam danh ca nổi tiếng Elvis Presley đã trao cho cô dâu Priscilla của mình nhẫn kim cương 3,5 carat và tô điểm xung quanh bằng 21 viên kim cương bé hơn.

Có thể thấy kim cương luôn được ưu tiên lựa chọn cho các dịp đặc biệt quan trọng như đính hôn, đám hỏi, hôn lễ… bởi nó chính là biểu tượng lý tưởng nhất để minh chứng cho tình yêu đôi lứa chân thành, thanh khiết, bền chặt và luôn luôn tỏa sáng rực rỡ. Đồng thời, "nữ hoàng đá quý" còn đại diện cho sự đẳng cấp, sang trọng, thượng lưu và danh giá khiến cho bất kỳ ai trên thế gian này đều cảm thấy mê mệt.

Nhẫn đính hôn kim cương của ngôi sao Jennifer Lopez ước tính có giá khoảng 1.4 triệu USD (tương đương 33 tỷ đồng)

Tỏa sáng hạnh phúc với nhẫn kim cương SKYMOND

Nhiều chị em cho rằng các đấng mày râu ngày nay không còn lãng mạn, nồng nàn như ngày đầu mới yêu. Nhưng sự thật là phần lớn đàn ông Việt Nam ngại thể hiện điều đó bằng lời và họ có xu hướng tìm đến quà tặng để thay cho điều muốn nói.

SKYMOND đã mang tới những mẫu nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới đính kim cương thiết kế độc đáo giúp nam giới giải quyết "bài toán khó" là tặng gì khiến chị em say lòng. Mỗi chiếc nhẫn có kết cấu một viên đá chủ nhô cao để toát lên vẻ đẹp lộng lẫy của kim cương. Đây cũng là mẫu nhẫn được thế giới ưa chuộng bởi chúng mang thông điệp về tình yêu duy nhất, cao quý nhất.

Phong cách tối giản nhưng toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế

Chưa bao giờ "an phận" với những bước đi an toàn, SKYMOND kết hợp phong cách truyền thống với hiện đại, tạo nên thiết kế đột phá với những viên kim cương nhỏ đính xung quanh nhẫn. Nhờ vậy, chiếc nhẫn kim cương trở nên sáng hơn, rực rỡ hơn mà vẫn phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của viên kim cương chủ.

Thiết kế tròn tượng trưng cho một tình yêu vô tận, không có giới hạn

Một chiếc nhẫn kim cương độc đáo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hơn tất cả những món quà khác có trị giá tương đương. Bởi lẽ, chỉ có kim cương mới truyền tải được hết những cung bậc cảm xúc về sự trường tồn, vĩnh cửu trong tình yêu, trong hạnh phúc lứa đôi mà không một loại đá công nghiệp nào có thể thay thế được cả về giá trị và ý nghĩa.

Toàn bộ kim cương đính trên nhẫn SKYMOND đều có giấy kiểm định GIA

Hơn một thập niên có mặt trên thị trường trang sức Việt Nam, SKYMOND luôn đồng hành cùng các cặp đôi với những chiếc nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới có thiết kế độc đáo, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Mỗi chiếc nhẫn thiết kế SKYMOND đã trở thành chứng nhân cho hàng ngàn màn cầu hôn lãng mạn - khoảnh khắc đáng nhớ nhất của các cặp tình nhân.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần SKYMOND

- Hotline: 0928869999

- Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

- Website: https://skymond.vn/

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nguoi-noi-tieng-the-hien-tinh-yeu-bang-mon-qua-nao-20200305123610171.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY