Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Người phụ nữ bị xe đẩy hàng siêu thị tông tử vong

Lễ truy điệu, tiễn biệt nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Cụ thể, sự việc thương tâm xảy ra tại Trung tâm thương mại Big C Đà Lạt (Lâm Đồng). Nạn nhân là bà Bùi Thị Hiền (SN 1949, ngụ đường Hà Huy Tập, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, hai nhân viên giao hàng là T.Q.B (33 tuổi, ngụ Thạnh Mỹ huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) và L.T.C (26 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, TP.Đà Lạt) đang tiến hành đẩy xe giao hàng cho cửa hàng ăn uống L. tại dãy hành lang siêu thị Big C Đà Lạt.

Khi tới cầu thang cuốn có chiều dài khoảng 10m, hai người này đã để xe đẩy hàng trượt khỏi tầm tay, lao vun vút xuống phía dưới, tông trúng bà Bùi Thị Hiền lúc này đang đi dưới chân cầu thang. Ngay sau đó, nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu nhưng đã Tu vong.

Hiện, Công an TP. Đà Lạt và các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ T*i n*n hy hữu gây ch*t người này.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nguoi-phu-nu-bi-xe-day-hang-sieu-thi-tong-tu-vong-post91637.html)

Tin cùng nội dung

  • Bình minh và hoàng hôn là hai khoảnh khắc cực “chill” mà không du khách nào muốn bỏ lỡ khi ghé thăm Đà Lạt. Nếu như bình minh Đà Lạt mang đến những cảm giác tươi mới đầy sức sống thì hoàng hôn lại là khoảnh khắc yên bình tĩnh lặng, khi người ta nhẹ nhàng trút bỏ những mỏi mệt của một ngày dài.
  • Từ 19 giờ ngày 3/5, Lâm Đồng sẽ tạm dừng một số dịch vụ không thật sự cần thiết như: Quán bar, karaoke, vũ trường, trò chơi điện tử; Không tổ chức các hoạt động tập trung đông người không cần thiết như: Các lễ hội, khu phố đi bộ, chợ đêm cho đến khi có thông báo mới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY